Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những biểu tượng của Giáng sinh

Cập nhật: 08:20 ngày 24/12/2018
Ngày lễ mừng Thiên Chúa Giáng sinh (lễ Noel) hằng năm là một trong những ngày lễ quan trọng của người theo Kitô giáo, từ lâu đã trở thành một lễ hội tôn giáo, văn hóa có tính toàn cầu.

Miền Bắc đón Noel trong không khí lạnh, nhiệt độ thấp nhất 10 độ C
Sáng sớm nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng hết phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 6. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết Hà Nội không mưa. Sáng và đêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất từ 16-18 độ C.
 
Đón không khí lạnh, miền Bắc nhiệt độ thấp nhất 18 độ C trong dịp Noel
Dự báo thời tiết 22-12, một bộ phận không khí lạnh đang tràn về, miền Bắc trời chuyển rét, đêm có mưa vừa, có nơi mưa to và dông.
 
Trẻ nhỏ ngóng ông già Noel
(BGĐT) - Vài năm trở lại đây, dịch vụ ông già Noel tặng quà tận nhà cho các em nhỏ trong dịp lễ Giáng sinh đã khá quen thuộc với người dân. Giá cả phải chăng nên dịch vụ này ngày càng hút khách, góp phần tạo không khí rộn ràng, vui tươi cho dịp Giáng sinh. 
 
Khắp phố phường Hà Nội đã rạo rực trước mùa Noel
Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ Giáng sinh, ông già tuyết, cây thông và những bông tuyết được trang trí khắp nơi. Các mặt tiền của hàng, không giản sản khách sạn... khắp nơi nơi đã rực sỡ sắc đỏ và trắng của mùa Noel.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...