Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những thành phố tuyệt vời nhất để đón năm mới 2019

Cập nhật: 15:49 ngày 31/12/2018
 Những thành phố dưới đây vẫn luôn xứng đáng với danh tiếng là địa điểm tổ chức lễ đón giao thừa tuyệt vời nhất trên thế giới.
{keywords}

Ông Kim Jong-un gửi thư chúc mừng năm mới đến Tổng thống Hàn Quốc
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gửi một bức thư cá nhân hiếm hoi tới Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in để chúc mừng năm mới và bày tỏ mong muốn họ sẽ có thêm nhiều cuộc gặp nữa trong năm 2019 để thảo luận phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên.
 
Rực rỡ Lễ hội văn hóa du lịch Xứ Đông: Chào đón năm mới 2019
Tối 30-12, tại Quảng trường Thống Nhất TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) khai mạc Lễ hội văn hóa du lịch Xứ Đông 2018.
 
Đông đảo du khách chọn Đà Lạt nghỉ lễ và chào đón năm mới 2019
Ngày 30-12, trong khi miền Bắc đang bước vào những ngày giá rét thì tại "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt (Lâm Đồng) trời vẫn mát mẻ, không mưa với nhiệt độ ban ngày 18- 20 độ C. Không gian thơ mộng, lãng mạn ở Đà Lạt đã trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong dịp nghỉ Tết dương lịch năm nay.
 
3.000 đèn lồng thắp sáng Hội An, đón chào năm mới
Lần đầu tiên tại Hội An, 3.000 đèn lồng, 50 khinh khí cầu đầy màu sắc và một đêm pháo hoa rực rỡ sẽ thắp sáng một góc trời di sản trong dịp đón chào năm mới 2019.
 
Lãnh đạo tỉnh Bắc Giang chúc mừng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam nhân dịp năm mới
(BGĐT) - Ngày 21-12, tại Hà Nội, đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang và lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã đến thăm, chúc mừng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam nhân dịp năm mới 2019. Tiếp đoàn có ngài Công sứ, Phó Đại sứ Shinichi Asazuma và ông Sugimoto, Bí thư Ban Kinh tế.      
 
Đón năm mới, bóng đá Việt Nam vẫn là số 1 Đông Nam Á
Theo Bảng xếp hạng (BXH) FIFA vừa được công bố, đội tuyển (ĐT) Việt Nam vẫn dẫn đầu khu vực Đông Nam Á và xếp thứ 112 thế giới.
 
Lì xì năm mới - Nét đẹp trong văn hóa người Việt
Ngày Tết, mọi người đều xúng xính trong bộ quần áo mới, sửa soạn để đi chúc Tết người thân và bạn bè. Lì xì năm mới dù ở Tết nay hay Tết xưa vẫn luôn được gìn giữ và thực sự trở thành một nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Tuy nhiên ở đâu đó, việc lì xì lại biến thành chuyện không hay. 
 
Lễ hội hòa âm ánh sáng mừng năm mới
Lễ hội hòa âm ánh sáng mừng Xuân Mậu Tuất sẽ được tổ chức tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn (Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội), từ ngày 17-2 đến 16-3 (tức tháng Giêng năm Mậu Tuất).
 
4 nữ đại sứ tại Việt Nam cùng chúc mừng năm mới Mậu Tuất
Đại sứ các nước New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sĩ cùng gửi lời chúc mừng năm mới đến người dân Việt Nam, đặc biệt là những người phụ nữ tảo tần.
 
Đến Myanmar, khởi đầu một năm mới an lành
Sau một năm dài bộn bề với cuộc sống, sao ta không tự thưởng cho mình một chuyến đi để tìm với an yên, thanh tịnh. Và một trong những nơi như thế là đất nước Myanmar xinh đẹp.
 
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...