Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cây nêu ngày Tết

Cập nhật: 09:07 ngày 06/02/2019
 
{keywords}

Ngày xuân trẩy hội làng
(BGĐT) - Mùa xuân. Mùa rộn rã lảnh lót vang dậy tiếng chim trên khắp cánh rừng, bờ bãi. Mùa của cây cối đâm chồi nảy lộc, đất đai cựa mình sinh lực. Mùa con người như tươi trẻ lại, đầy khát vọng. Mùa của tình yêu đôi lứa.
 
Thấp thoáng mùa xuân
(BGĐT) - Mùa xuân chất đầy trong gió
Ngập ngừng nắng ấm đi qua
Mùa xuân mưa phùn con mắt
Nỗi nhớ se se hiên nhà.
 
Những địa điểm du xuân độc đáo không thể bỏ qua trong năm mới Kỷ Hợi
Để chào đón một năm mới an lành, vui vẻ, hạnh phúc, nhiều người có thể lựa chọn cùng người thân du lịch đến những vùng đất mới.
 
Xin chữ ngày xuân
(BGĐT) - “…Mỗi năm hoa đào nở
Lại thấy ông đồ già
Bày mực Tàu giấy đỏ
Bên phố đông người qua...”
 
Sôi nổi hoạt động chào xuân mới Kỷ Hợi năm 2019
(BGĐT) - Chào đón thời khắc giao thừa, tối 30 Tết, trên địa bàn tỉnh diễn ra các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao đặc sắc. Năm nay, UBND tỉnh tổ chức 10 điểm bắn pháo hoa tại 9 huyện, TP. 
 
Xuân theo sông Thương
(BGĐT) - Thật đa nghĩa, khi ta nghĩ về tên gọi của dòng sông. Đó là biếc xanh, như trường hợp nói câu “Thương hải biến vi tang điền” (Biển biếc biến thành ruộng dâu) khi sông trong vắt mà róc rách chảy qua vùng đồi núi khởi nguồn Chi Lăng, Hữu Lũng.
 
Vui Xuân đừng quên… phòng trộm
(BGĐT) - Vì thiếu cảnh giác, nhiều khu nhà trọ trở thành “miếng mồi” ngon cho bọn “đạo chích”. Để giữ vững an ninh trật tự (ANTT), lực lượng công an tỉnh Bắc Giang đang từng ngày, từng giờ bám địa bàn, ngăn ngừa tình trạng này nhất là trong những ngày Tết.
 
Bộ đội vui xuân, sẵn sàng chiến đấu
(BGĐT)-Hai năm quân ngũ, ai cũng được ít nhất một lần đón Tết cổ truyền tại đơn vị. Tết Kỷ Hợi này, chiến sĩ Quân đoàn 2 cũng được đơn vị quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động vui xuân. Bên cạnh đó, các đồng chí vẫn bảo đảm việc trực, sẵn sàng chiến đấu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...