Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giúp người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững

Cập nhật: 08:58 ngày 17/10/2019
Với trách nhiệm, tình cảm và truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, trong những năm qua, Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, các cấp, các ngành luôn quan tâm, chăm lo đối với người nghèo, người gặp khó khăn trong cuộc sống. 19 năm qua, ngày 17-10 được lấy là “Ngày vì người nghèo” và tháng cao điểm vì người nghèo được MTTQ Việt Nam tổ chức hằng năm.
{keywords}

Nhiều việc làm thiết thực vì người nghèo
Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” của tỉnh Bắc Giang tổ chức hằng năm, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (DN) đã đi đầu trong việc ủng hộ nguồn lực tài chính; có cách thức hỗ trợ thiết thực và hiệu quả cho người nghèo.
Tặng quần áo cho người nghèo, khuyết tật tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang.
(BGĐT) - Ngày 11-10, Sở Ngoại vụ Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH INTOPS Việt Nam (Khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) tổ chức tặng quà cho người nghèo, khuyết tật tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang.
Tặng nhà đại đoàn kết cho người nghèo theo chương trình "Chìa khóa trao tay"
(BGĐT)- Ủy ban MTTQ huyện Yên Dũng (Bắc Giang) vừa phối hợp với Công ty OPTO Hà Nội bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Dương Thị Hương ở thôn Núi Ô, xã Tiến Dũng.
Biểu dương 70 tập thể, cá nhân tích cực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội
Chiều 1-10, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu Quốc gia phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức chương trình Gặp mặt biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân, tập thể, cá nhân tích cực vận động, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội trong ba năm 2017-2019.
Chung tay xây nhà cho người nghèo
(BGĐT) - Để hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm cho hộ nghèo, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp trên địa bàn huyện Việt Yên (Bắc Giang) tích cực tuyên truyền, vận động nhiều nguồn lực xây dựng những ngôi nhà đại đoàn kết để hộ nghèo vơi bớt khó khăn, có động lực vươn lên.
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...