Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Infographics
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân nông thôn ngày càng được nâng cao

Cập nhật: 09:44 ngày 21/10/2019
Cùng với xây dựng nông thôn mới, mạng lưới y tế cơ sở ở nông thôn thời gian qua đã từng bước được củng cố và phát triển. Dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu của người dân nông thôn được tăng cường. Việt Nam được các tổ chức quốc tế đánh giá là một trong các nước có mạng lưới y tế cơ sở hoàn chỉnh.
{keywords}

BVNT Bắc Giang giới thiệu Tổng đài chăm sóc sức khỏe khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm
(BGĐT) - Ngày 9-10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Đại Hoàng Sơn (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức chương trình “Tự hào phái đẹp” nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10. Tham dự có đại diện Tổng Công ty BVNT; Ban Giám đốc, cán bộ BVNT Bắc Giang và gần 300 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh Bắc Giang.
Bệnh viện Y học cổ truyền lanq góp sức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
(BGĐT) - Tuy không phải bệnh viện lão khoa dành riêng cho người cao tuổi (NCT) nhưng từ khi ra đời đến nay, Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ thuộc Công ty cổ phần Y Dược LanQ (TP Bắc Giang) mỗi năm khám và điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân, trong đó có đến 90% là người cao tuổi (NCT). Nhờ năng lực đó, Bệnh viện được nhiều tổ chức và T.Ư Hội NCT Việt Nam ghi nhận, tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương về thành tích trong chăm sóc sức khỏe NCT. 
Thi tìm hiểu kiến thức chăm sóc sức khỏe trong công nhân lao động
(BGĐT)- Sáng 15-9 tại Hội trường Khu hội nghị huyện Tân Yên (Bắc Giang) diễn ra hội thi tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hoá gia đình (KHHGĐ) giữa các Câu lạc bộ (CLB) Dân số - Sức khỏe sinh sản trong doanh nghiệp (DN) huyện Tân Yên năm 2019. Hội thi do Chi cục Dân số - KHHGĐ phối hợp với Liên đoàn lao động huyện Tân Yên tổ chức. 
Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang: Tư vấn, chăm sóc sức khỏe về mắt cho hơn 15 nghìn người cao tuổi
(BGĐT) - Ngày 4-9, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Bắc Giang tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá 1 năm hoạt động chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho người cao tuổi tỉnh Bắc Giang. 
Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho công nhân: Chú trọng cung ứng dịch vụ thường xuyên
(BGĐT) - Do bận rộn, phần đông công nhân chưa chú trọng chăm sóc sức khỏe sinh sản, về lâu dài điều này ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. 
Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...