Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
An ninh
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Bắt khẩn cấp đối tượng tấn công các y, bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai

Cập nhật: 14:14 ngày 26/07/2014
Vào hồi 21h ngày 25-7, cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tiến Dũng về hành vi gây rối trật tự.
{keywords}
Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng tại cơ quan Công an.
Trước đó, sáng cùng ngày, tại khoa cấp cứu A9 BV Bạch Mai đã xảy ra một vụ gây rối trật tự. Nguyễn Tiến Dũng đưa vợ là bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi) vào cấp cứu tại đây.

Sau khi khám, các bác sỹ chuẩn đoán chị Mỹ bị rối loạn tiêu hóa và tiến hành điều trị cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi thấy chị Mỹ vẫn tiếp tục kêu đau bụng, cho rằng các bác sỹ bỏ mặc vợ mình, Dũng đã lớn tiếng lăng mạ các bác sỹ.

Không dừng lại ở đó, đối tượng này đã xông vào dùng vật cứng đánh vào người một số cán bộ y tế của bệnh viện đang trong khu vực làm việc của họ. Một trong những nạn nhân là chị Lê Diệp Anh, nữ điều dưỡng viên đang mang thai 7 tháng, khiến chị ngất tại chỗ.

Không chỉ dừng ở đó, Dũng đã gọi điện cho một số đối tượng khác đến bệnh viện để uy hiếp nhưng đã bị lực lượng bảo vệ, CA phường Phương Mai ngăn chặn kịp thời.
 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo xác minh của CA quận Đống Đa, Nguyễn Tiến Dũng là đối tượng nghiện ma tuý, chưa có tiền án, tiền sự. Trước đó, tháng 8-2013, Dũng đã bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Hiện, cơ quan CA đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chu Dũng/HNM

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...