Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ bé gái bị hành hạ: Người đánh không phải là bố ruột

Cập nhật: 09:03 ngày 15/09/2014
Theo bà ngoại của bé gái 4 tuổi, bố đẻ của đứa trẻ là một người khác, không phải là người đang ở cùng với mẹ cháu.
{keywords}

Nghi vấn Đỗ Trọng Minh kẻ hành hạ bé Trang không phải là bố đẻ của bé.

Đêm ngày 14/9, bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, quê Vĩnh Long), mẹ của Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi) đã đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương thăm cháu ngoại của mình Đỗ Thị Kim Ngân. Tuy hốc mắt bị đánh bầm tím sưng húp nhưng bé Ngân đã nhận ra bà ngoại của mình. Nhìn thấy cháu, bà Loan đã nghẹo ngào thương xót.

Theo lời bà Loan, người đang ở với Trang là Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê TP Biên Hòa, Đồng Nai) không phải là ba ruột của bé Ngân. Gia đình bà cũng không hề biết Minh. Cha ruột của bé Ngân là người đàn ông khác. Tuy nhiên sau khi sinh bé Ngân được hơn một năm thì vợ chồng Trang chia tay.

“Gia đình tôi chuyển lên TP Biên Hòa được 2 năm nay. Mấy tháng trước tôi biết Trang muốn đi bước nữa nên ngăn cản. Vậy mà nó bế con trốn khỏi nhà. Gia đình đi tìm nhiều lần nhưng Trang đều tránh mặt”, bà Loan cho biết thêm.

Điều bà Loan nói cũng đúng như ba mẹ của Minh đã tiếp xúc với bé Ngân. Ba mẹ của Minh cho rằng cháu Ngân không phải là cháu nội – con của Minh. “Bố mẹ Minh nói với mọi người là cách đây mấy tháng Minh bỏ nhà đi ra ở chung với một người phụ nữ. Gia đình ngăn cản nhưng Minh không nghe”, một người trong khu trọ kể lại.

Trước đó Minh và Trang khai nhận tại cơ quan công an, hai người ở với nhau như vợ chồng vào khoảng giữa năm 2010. Do điều kiện khó khăn nên cả hai đã không tổ chức đám cuới và cũng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Được một năm sau thì sinh bé Đỗ Thị Kim Ngân và không hề được khai sinh.

Hiện cơ quan công an đang xác minh làm rõ mối quan hệ của Minh, Trang với cháu Ngân.


Nguyễn An/vov.vn


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...