Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phát hiện xe đông lạnh chở 3 tấn pháo nổ

Cập nhật: 11:30 ngày 31/10/2014
Ngày 30-10, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) đang tạm giữ vợ chồng Hà Văn Công và Nguyễn Thị Nhung (ở huyện Yên Dũng, Bắc Giang) về hành vi mua bán, vận chuyển pháo nổ. 
{keywords}

Hà Văn Công và lái xe Trương Văn Lụa (áo trắng).

Khoảng 20h ngày 29-10, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến đường 23B (thuộc địa phận xã Nam Hồng, huyện Đông Anh), tổ công tác Công an huyện Đông Anh phát hiện chiếc xe ô tô có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Cảnh sát đã phát hiện trên xe có nhiều thùng carton bên trong chứa pháo nổ.

Ngay sau đó, toàn bộ tang vật và đối tượng được đưa về Công an huyện Đông Anh để làm rõ. Tại cơ quan công an, nhân thân các đối tượng được làm rõ là Hà Văn Công, Nguyễn Thị Nhung và lái xe là Trương Văn Lụa.

Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan công an xác định vợ chồng Công - Nhung chính là chủ nhân số pháo. Hà Văn Công khai, để vận chuyển trót lọt 100 thùng pháo (có trọng lượng hơn 3 tấn), vợ chồng y đã giao dịch với đầu mối bán hàng tại Lạng Sơn. Sau đó thuê xe ô tô đông lạnh vận chuyển về Hà Nội tiêu thụ. Sau khi kết nối được với khách mua pháo, vợ chồng Công đã hẹn đến nhà nghỉ Huy Hoàng (ở xã Nam Hồng) nhận hàng.

{keywords}

Nguyễn Thị Nhung cùng tang vật.

Tối 29-10, vợ chồng Công đến phòng 203 của nhà nghỉ Huy Hoàng để nhận tiền bán pháo. Sau khi nhận xong tiền, Công gọi điện yêu cầu lái xe chở pháo đến nơi hẹn cho đối tác. Trong khi hai bên đang chuẩn bị mở thùng xe giao pháo thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đông Anh tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo petrotimes.vn


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...