Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tuyên truyền sâu rộng, hiệu quả hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 1

Cập nhật: 08:41 ngày 24/02/2017
(BGĐT) - Ngày 23-2, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư, quân đội và 6 tỉnh trên địa bàn Quân khu 1. 

Năm 2016, cơ quan báo chí 6 tỉnh trên địa bàn Quân khu 1 và các cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư, quân đội đã phản ánh sâu rộng, hiệu quả các hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 1, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quân sự, quốc phòng và sức mạnh chiến đấu của LLVT Quân khu. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu tập trung trao đổi, thảo luận một số nội dung về tăng cường công tác phối hợp, hiệu quả tuyên truyền giữa LLVT Quân khu 1 với các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương, đáp ứng nhu cầu thông tin và định hướng tuyên truyền trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Dương Đình Thông, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu 1 ghi nhận, đánh giá cao đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí T.Ư, Quân đội và các địa phương vào thành tích, kết quả đạt được của LLVT Quân khu trong năm vừa qua. Đồng chí mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ với LLVT Quân khu 1, tập trung tuyên truyền sâu rộng kết quả, thành tích, kinh nghiệm công tác quân sự, quốc phòng; đẩy mạnh tuyên truyền phát triển KT-XH gắn với củng cố quốc phòng- an ninh; chính sách hậu phương quân đội; các sự kiện lớn của đất nước, quân đội và các địa phương trên địa bàn Quân khu 1 trong năm 2017.

 Hoàng Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...