Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
An ninh
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Phiên toà xét xử vụ nhắn tin khủng bố Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh bị hoãn sau 15 phút

Cập nhật: 10:07 ngày 26/09/2017
Do vắng mặt nhân chứng Ngô Thành Sơn nên phiên tòa xét xử vụ nhắn tin khủng bố Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã bị hoãn chỉ sau 15 phút.
{keywords}

Hai bị cáo Trần Anh Thuận (bên trái) và Nguyễn Trọng Phương tại phiên tòa. (Ảnh: Dung Hà).

Theo dự kiến, phiên tòa xét xử hai đối tượng Nguyễn Trọng Phương và Trần Anh Thuận vì tội “Khủng bố” và “Không tố giác tội phạm” diễn ra vào sáng 26-9. Tuy nhiên, tại phiên tòa hôm nay vắng mặt hai người có nghĩa vụ liên quan là Ngô Thành Sơn và Lê Thanh Tùng. Kiểm sát viên đã đề nghị hoãn phiên tòa vì sự vắng mặt của Ngô Thành Sơn là một nhân chứng quan trọng của vụ việc.

Luật sư Giang Hồng Thanh - Đoàn Luật sư TP Hà Nội bào chữa cho bị cáo Nguyễn Trọng Phương - đưa ra quan điểm rằng, theo Điều 192 Bộ luật Tố tụng Hình sự, nếu người làm chứng vắng mặt nhưng đã cung cấp đủ lời khai thì phiên tòa có thể dùng những lời khai của Sơn tại cơ quan điều tra, không nhất thiết phải hoãn phiên tòa.

Tuy nhiên, sau khi xem xét, Hội đồng xét xử đã đưa ra quyết định hoãn phiên tòa xét thấy lời khai của Ngô Thành Sơn tại phiên tòa là rất quan trọng, là căn cứ để quyết định vụ việc.

Theo Nguyên Hà - Phạm Dung/LĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...