Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ bắt cóc trẻ em táo tợn ở Thanh Hoá: Phát hiện thi thể một cháu bé ở bãi rác

Cập nhật: 13:47 ngày 27/11/2017
Vào khoảng 10 giờ 20 phút ngày 27-11, Công an Thanh Hóa đã phát hiện thi thể một cháu bé tại bãi rác phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).
{keywords}
Nhà anh Thuận, chị Huyền.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thanh Hoá cho hay, hiện chưa khẳng định thi thể này có phải là cháu bé bị bắt cóc hay không. Phải thực hiện các biện pháp nghiệp vụ mới có thể khẳng định. Cũng theo Đại tá Hiếu, ngay khi phát hiện thi thể cháu bé nói trên, lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức họp, phân tích và đề ra các hướng điều tra truy bắt đối tượng kịp thời, phù hợp. 

Trước đó, vào hồi 18 giờ 40 phút ngày 25-11, một đôi nam nữ đi xe máy, bịt khẩu trang xông vào nhà anh Lê Hữu Thuận và vợ là Phạm Thị Thanh Huyền (đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa), dùng dao khống chế mẹ anh Thuận là bà Phạm Thị Xuân (sinh năm 1952) cướp bé gái mới 22 ngày tuổi trên tay bà Xuân. 

Vào khoảng thời gian trên, anh Thuận mở cửa đi đón con trai lớn học lớp 3 đi học võ. Nhà anh Thuận sát đường, cửa sắt 4 cánh chỉ chốt ngang, không khoá. Khi đó, bà nội cháu bé là bà Xuân bế cháu trong nhà, chị Huyền - mẹ bé đang nấu ăn dưới bếp.

Ngay khi anh Thuận ra khỏi nhà được khoảng 5 phút, gần đến nơi con trai học võ thì gặp anh Nam - hàng xóm đang chở con trai và con anh Thuận về nên anh quay về. Tính tổng thời gian anh Thuận chốt cửa, đi ra và quay về nhà chỉ hơn 5 phút. Trong khoảng thời gian này, 2 đối tượng gồm 1 nam, 1 nữ xông vào nhà khống chế bà Xuân. Đối tượng nam dùng dao khống chế bà Xuân; đối tượng nữ một tay dùng khăn ướt nghi có thuốc mê bịt mũi, miệng bà Xuân, một tay túm tóc, đẩy bà ra ngoài cổng rồi cướp cháu bé trên tay bà. Sau đó, người đàn ông còn đạp bà Xuân xuống đất rồi cả hai đem theo cháu bé phóng đi. 

Bà Xuân sau đó được đưa vào nhà trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện như bị đánh thuốc mê. Tại địa điểm bà Xuân bị ngã, người dân phát hiện được một chiếc khăn ướt, một chiếc mũ của cháu bé và 1 chiếc dép nghi là của nghi phạm bị tuột trong lúc giằng co với bà nội cháu bé.

Theo Xuân Hùng/LĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...