Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
An ninh
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Cảnh báo thủ đoạn giả cán bộ Trung ương

Cập nhật: 13:52 ngày 13/12/2017
Cục An ninh Chính trị nội bộ, Tổng cục An ninh, Bộ Công an ngày 12-12 đã cảnh báo về việc sử dụng giấy tờ giả, tài liệu giả mạo cán bộ Trung ương, người thi hành công vụ.

Thời gian gần đây, Công an các đơn vị, địa phương phát hiện một số đối tượng sử dụng giấy tờ giả như “Thẻ công vụ đặc biệt”, “Thẻ bất khả xâm phạm” hoặc giấy tờ khác ghi danh là thành viên “Tổ công tác đặc biệt”, “Ban chiến lược Trung ương” nhằm thực hiện hành vi trái pháp luật, trốn tránh bị xử lý khi vi phạm pháp luật. Tình hình trên đã ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước; gây khó khăn cho các cơ quan chức năng trong đấu tranh, xử lý vi phạm pháp luật; tạo dư luận không tốt cho nhân dân.

Cục An ninh Chính trị nội bộ đã làm việc với Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, các cơ quan Trung ương khẳng định không thành lập “Tổ công tác đặc biệt” hay “Ban chiến lược Trung ương” và không cấp thẻ cho các thành viên như trên. 

Việc làm giả, sử dụng giấy tờ giả mạo chức vụ, cấp bậc; giả mạo trong công tác là hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm trật tự quản lý hành chính.

Theo CAND


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...