Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hành động đẹp của hai chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 09:40 ngày 07/02/2018
(BGĐT) - Sáng 5-2 , hai chiến sĩ Trần Đình Lương và Nguyễn Vũ Bình Minh công tác tại Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Bắc Giang) đang làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu thì phát hiện hai phụ nữ đi xe máy trên đường Hoàng Văn Thụ (đoạn gần khu vực cổng Tỉnh ủy Bắc Giang) đánh rơi một chiếc ví.
{keywords}

Hành động trả lại ví tiền cho người bị rơi của hai chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Giang đáng biểu dương, trân trọng. Ảnh minh họa.

Các chiến sĩ chạy ra gọi nhưng chiếc xe máy trên đã vút qua. Thấy một phụ nữ đi đường nhặt chiếc ví, Lương và Minh đã vận động người này chuyển lại cho mình để tìm người đánh rơi. Kiểm tra ví, hai chiến sĩ thấy có hơn 8 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1981), địa chỉ thường trú ở xã Tân An (Yên Dũng). Vụ việc được báo cáo lãnh đạo đơn vị.

Chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát cơ động đã liên hệ mời chị Hiền lên trao trả lại chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ và tiền. Nhận lại ví, chị Hiền rất xúc động, không tin có thể tìm lại được tài sản bị mất.

Hành động đẹp của hai chiến sĩ công an trẻ thật đáng biểu dương, trân trọng. Được biết, Lương và Minh đều là chiến sĩ nghĩa vụ, chỉ có phụ cấp ít ỏi nhưng họ không tham tiền của người khác.

Dương Tuấn

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...