Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ phóng viên Báo Giao thông bị hành hung

Cập nhật: 10:05 ngày 22/03/2018
Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối người hành hung phóng viên Báo Giao thông.
{keywords}

Phóng viên Vĩnh Nhân trình báo vụ việc trước Cơ quan Công an.

Chiều 21-3, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Nguyễn Đông Nghi (SN 1988, trú K388/01 Phan Chu Trinh, phường Bình Thuận, quận Hải Châu) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu, trước mắt đơn vị khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi cố ý gây thương tích; đồng thời, đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật của Nghi và nhóm người đi cùng. 

Trước đó, vào lúc 0 giờ ngày 11-3, anh Hứa Vĩnh Nhân (SN 1992, phóng viên Báo Giao thông) đến quán bar Lost and Found (số 28 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu) để ghi nhận về việc quán bar này thường xuyên mở nhạc khuya, ảnh hưởng đến người dân lân cận. Tuy nhiên, trong lúc đang ghi nhận tình hình thì có một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người từ trong quán lao vào hành hung. Sau đó, nhóm thanh niên này còn kéo anh vào trong quán để hỏi về việc quay phim.

Cũng theo đơn trình báo của nạn nhân, nhóm thanh niên này có một người tên Nghị đã thu điện thoại và trong khi tra hỏi thường xuyên đấm vào mặt phóng viên Báo Giao thông, mặc cho anh cố giải thích việc ghi hình là chung chung trên tuyến đường. Đến 2 giờ sáng 11-3, nhóm thanh niên này mới thả cho phóng viên Vĩnh Nhân về, nhưng một người tên Nghị vẫn giữ chứng minh nhân dân của anh, đến giờ vẫn không trả. 

Theo Nguyễn Tri/LĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...