Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ôtô tải tông hàng loạt xe ở Lâm Đồng, 5 người tử vong

Cập nhật: 10:59 ngày 14/05/2018
Sáng 14-5, sau khi tông hai xe tải trên quốc lộ 20, xe chở phân bón bỏ chạy và húc nhiều ôtô, xe máy rồi lao vào nhà dân.
{keywords}

Xe tải chở phân bón lật nhào sau khi tông hàng loạt xe.

Khoảng 8 giờ ngày 14-5, xe tải chở phân bón chạy trên quốc lộ 20, hướng từ Đà Lạt về TP Hồ Chí Minh. Khi đến thị trấn Phi Nôm, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), xe bất ngờ tông vào xe tải chở khoai và một xe tải khác nhưng không dừng lại. Lao đi tốc độ nhanh khoảng một km đường đồi dốc, xe tải này tiếp tục húc văng nhiều ôtô cùng nhiều xe máy đang chạy cùng chiều trước khi lao vào nhà dân và lật ngang. 

Tại hiện trường, 3 ôtô và 5 chiếc xe máy bị cán nát. Chiếc xe tải gây tai nạn biến dạng, hàng trăm bao phân bón đổ tràn ra đường. Tài xế của xe chở phân bón và 4 người khác đã tử vong. Nhiều người khác bị thương nặng. "Xe tải vượt lên tông vào đuôi xe tôi và một xe nữa, nhưng không hiểu sao tài xế không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy với tốc độ cao. Khi chạy xe lên đến đây thì tôi thấy tai nạn kinh hoàng", tài xế xe chở khoai kể.

Theo Ban An toàn giao thông tỉnh Lâm Đồng, qua kiểm tra hộp đen, xe tải lúc gây tai nạn chạy tốc độ 97 km/h, trong khi giới hạn tuyến quốc lộ qua khu dân cư này là 60 km/h.

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, lực lượng Cảnh sát giao thông và cứu hộ đang giải quyết hiện trường, phân luồng giao thông trên quốc lộ. "Trước mắt chúng tôi sẽ khoanh vùng hiện trường và khám nghiệm tìm nguyên nhân xảy ra tai nạn", Thiếu tướng Sơn nói.

Theo Khánh Hương/VNE


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...