Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Kỷ niệm ngày thương binh - liệt sĩ với chủ đề màu hoa đỏ

Cập nhật: 18:45 ngày 27/07/2018
(BGĐT) - Chiều 27-7, tại Hội trường Nhà hát Chèo Bắc Giang, phường Xương Giang (TP Bắc Giang), Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh (CCB) các cơ quan tỉnh, Đoàn Thanh niên Các cơ quan tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ với chủ đề "Màu hoa đỏ".  
{keywords}

Ban tổ chức trao quà cho các hội viên là thương binh thuộc Hội CCB Các cơ quan tỉnh.  

Các đại biểu được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do đoàn viên thanh niên các cơ quan tỉnh và diễn viên Nhà hát Chèo Bắc Giang biểu diễn. Các tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những bài ca đi cùng năm tháng, tình yêu và lòng dũng cảm của người lính...   

Tại đây, Đại tá Nguyễn Danh Bình, hội viên Hội CCB tỉnh, là nhân chứng trực tiếp tham gia chiến đấu tại Thành cổ Quảng Trị đã chia sẻ kỷ niệm của mình trong những năm gian khó cùng đồng đội tham gia Chiến dịch Hồ Chí Minh giải phóng đất nước, trong đó có cuộc chiến tại Thành cổ Quảng Trị. Câu chuyện về tình đồng chí, đồng đội, những khó khăn gian khổ, hiểm nguy nhưng những người lính vẫn lạc quan chiến đấu vì độc lập tự do của Tổ quốc. Nhiều đồng đội đã anh dũng hy sinh tại chiến trường này. 

Sau ngày thống nhất đất nước, CCB Nguyễn Danh Bình nhiều lần trở lại Thành cổ Quảng Trị tri ân đồng đội, tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm hài cốt liệt sĩ. Qua đó góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.

Nhân dịp này, Ban tổ chức trao 30 suất quà cho hội viên là thương binh thuộc Hội CCB Các cơ quan tỉnh và đoàn viên là con em thương binh nặng, gia đình liệt sĩ đang tham gia sinh hoạt tại Đoàn Thanh niên Các cơ quan tỉnh.   

Mỹ Thủy





Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...