Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ giết người bỏ xác trơ xương ở phòng kín: Khởi tố bị can 2 tội danh

Cập nhật: 09:05 ngày 13/09/2018
Chiều 12-9, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lương Văn Dư (20 tuổi, trú xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) về 2 tội Giết người và Cướp tài sản. Đồng thời, cơ quan công an cũng thực hiện lệnh tạm giam đối tượng 4 tháng theo quy định.

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã khởi tố vụ án giết người để điều tra làm rõ thi thể được phát hiện tại căn phòng kín trong ngõ phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, chiều 11-9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đưa nghi phạm Lương Văn Dư (20 tuổi, trú tại xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) thực nghiệm hành vi phạm tội “Giết người”, “Cướp tài sản” tại nhà số 4, ngõ 8, phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Nạn nhân trong vụ án này là anh Nguyễn Văn H (SN 1993).

{keywords}

Bị can Lương Văn Dư.

Vụ án mạng xảy ra cách đây đã hơn 2 tháng, nhưng đến 10 giờ ngày 9-9, chị Lương Thị Thu Hiền (SN 1975, người mượn nhà của mẹ nạn nhân) mới nhờ thợ sửa khóa đến mở buồng ngủ của anh H để cất chiếc xe máy của anh H vào phòng thì phát hiện thi thể trơ xương nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhanh chóng vào cuộc và qua kết quả khám nghiệm tử thi, công an xác định đây là vụ án mạng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 12 giờ ngày 10-9, Ban chuyên án đã xác định đối tượng gây án là Lương Văn Dư (quê tại Vị Xuyên, Hà Giang). Đến 3 giờ ngày 11-9, các trinh sát đã bắt được nghi phạm Dư tại huyện Vị Xuyên, Hà Giang.

Khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản liên quan thi thể trơ khung xương tại Vĩnh Phúc
Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản liên quan tới vụ phát hiện thi thể trơ khung xương trong căn nhà tại phố Chiền, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...