Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thiếu nữ điều khiển xe máy bằng chân là học sinh Trường THPT Đồi Ngô (Lục Nam)

Cập nhật: 14:52 ngày 17/09/2018
(BGĐT) - Ngày 17-9, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã xác minh, làm rõ thiếu nữ xăm trổ, vừa điều khiển xe gắn máy bằng chân vừa sử dụng điện thoại di động. Clip này được chia sẻ vào ngày 15-9 trên Facebook cá nhân mang tên Chu Hà Anh với chú thích “Cần tìm đối thủ” gây xôn xao dư luận những ngày qua.
{keywords}

Hình ảnh cắt từ Clip điều khiển xe bằng chân được up trên mạng.

Thiếu nữ này tên là Chu Thị H, học sinh lớp 12, Trường THPT Đồi Ngô (Lục Nam). 

Hình ảnh được ghi lại trong video điều khiển xe bằng chân do chính nữ sinh này nhờ bạn quay và tự đưa lên trang cá nhân được xác định là đoạn đường xung quanh khu vực quanh hồ trung tâm tại thị trấn Đồi Ngô. Trong video, H còn bị loạng choạng tay lái tại một khúc cua và chỉ dừng lại hành động nguy hiểm này khi được người đi đường nhắc nhở.

Trước đó vài ngày, facebook Chu Hà Anh cũng từng đăng tải một clip ghi lại hình ảnh của H điều khiển xe bằng chân vào buổi tối, không có đèn đường, vô cùng nguy hiểm.

Trước hành vi vi phạm quy định an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho bản thân H và người tham gia giao thông, Công an huyện Lục Nam đã mời người vi phạm đến trụ sở Công an huyện để làm việc. 

Đơn vị cũng đã phối hợp với nhà trường nơi H đang theo học để giáo dục, chấn chỉnh ý thức chấp hành pháp luật và xử lý vi phạm theo quy định. Được biết, học sinh này có hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt, em sống một mình.

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...