Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an huyện Tân Yên bắt đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 13:31 ngày 29/09/2018
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa khám xét khẩn cấp đối với nơi ở của Phạm Quang Ngọc (SN 1995) ở thôn Đồng Điều 8, xã Tân Trung (Tân Yên) để phục vụ quá trình điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản của đối tượng.
{keywords}

Phạm Quang Ngọc tại cơ quan điều tra.

Nhận thấy vụ việc có tính chất phức tạp, hành vi trên có dấu hiệu của hoạt động bảo kê nữ nhân viên phục vụ quán hát trên địa bàn nên lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự tập trung lực lượng đấu tranh, làm rõ. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cùng với việc thu thập, củng cố các tài liệu, chứng cứ liên quan, đơn vị tổ chức vận động đối tượng ra đầu thú. Đến 11 giờ ngày 28-9, Phạm Quang Ngọc đã đến cơ quan công an trình diện và khai nhận mọi hành vi phạm tội.

{keywords}

Cơ quan công an khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Phạm Quang Ngọc.

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 20 giờ ngày 27-9, Phạm Quang Ngọc phát hiện Thân Đức Cảnh (SN 1994) ở thôn Sơn Quang, xã Trung Sơn (Việt Yên) cùng một thanh niên khác đến phố Tân Quang (xã Nhã Nam) đón nữ nhân viên phục vụ quán hát do hắn đang quản lý đưa tới nơi khác làm việc. Do đó, Ngọc cùng một số đối tượng đã hành hung Cảnh và người bạn đi cùng. Sau đó, Ngọc đe dọa và ép Cảnh cầm cố xe máy lấy 2 triệu đồng để đưa tiền "phạt" vì đón nhân viên của hắn. 

Công an huyện Tân Yên đã thu hồi tang vật và làm việc với những người có liên quan. Phạm Quang Ngọc đang bị tạm giữ tại Công an huyện Tân Yên để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Anh Minh



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...