Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai vợ chồng cùng nhau trộm cắp

Cập nhật: 19:21 ngày 11/10/2018
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) vừa làm rõ và thi hành quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Tráng (SN 1985) và Nguyễn Thị Minh (SN 1992, vợ của Tráng) cùng ở thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái (Hiệp Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
{keywords}

Tang vật trong các vụ trộm cắp được thu giữ tại cơ quan công an.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, thủ đoạn phạm tội của đôi vợ chồng trên là lợi dụng đêm tối khi các gia đình nghỉ ngơi đã đột nhập để lấy trộm điện thoại, tiền mặt và xe máy. Quá trình đấu tranh, đến nay, Tráng và Minh khai nhận từ tháng 9-2017 đến khi bị bắt đã gây ra 8 vụ trộm cắp tài sản. Hiện Công an huyện Hiệp Hòa đang tạm giữ hai đối tượng để tiếp tục đấu tranh mở rộng.

Công an TP Bắc Giang bắt đối tượng trộm cắp tài sản
(BGĐT) - Thông qua tuần tra, kiểm soát địa bàn, đêm 19-9, tại đường Trần Nguyên Hãn, phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang (Bắc Giang), tổ công tác Công an TP Bắc Giang phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy không biển kiểm soát, thấy có nhiều nghi vấn nên đã dừng phương tiện và lập biên bản kiểm soát.
 
Trộm cắp xe máy
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Khúc Minh Cường (SN 1988) ở thôn Gẵn, xã Đông Phú (Lục Nam) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
 
Công an TP Bắc Giang bắt đối tượng trộm cắp tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
(BGĐT) - Ngày 4-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) làm rõ và thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thành Long (SN 1984) ở tổ dân phố Kế, phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang) về hành vi trộm cắp tài sản.
 

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...