Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
An ninh
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn tại sân chung cư Linh Đàm

Cập nhật: 08:19 ngày 19/10/2018
 Sau 1 tiếng động lớn người dân tại chung cư Linh Đàm bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới mặt sân

Vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 18-10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

“Tôi đang ngồi dưới sân bất ngờ nghe 1 tiếng động lớn, quay ra thấy thi thể 1 trẻ sơ sinh, theo tôi là đã rơi từ tầng cao xuống, chứ lúc tôi ngồi làm gì có đâu”, 1 người dân cho biết.

{keywords}

HIện trường vụ việc.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc".

Đến 23 giờ 45 phút cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu hiệu đáng ngờ và kiểm tra đột xuất căn hộ 3112 và mời 3 người trong đó lên làm việc.

Theo quan sát, do người phụ nữ trong căn hộ này có dấu hiệu sức khỏe yếu nên các cơ quan chức năng đã phải huy động xe cấp cứu đến và mang cáng lên tận căn hộ trên đưa đi.

Ba người tình nghi trên đều khá trẻ, trong đó người phụ nữ có sức khỏe yếu với nhiều dấu hiệu đáng ngờ chỉ khoảng dưới 30 tuổi.

Đến 1 giờ ngày 19-10, sau khi đưa 3 người tình nghi đi, các cơ quan chức năng đã tạm thời niêm phong căn hộ số 3112 tòa HH2 để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Theo người dân tại đây cho biết, căn hộ trên hiện tại đang cho 3 người trẻ tuổi từ nơi khác đến thuê.

Bộ Y tế yêu cầu xác minh trường hợp trẻ sơ sinh tử vong ở Hải Dương
Ngày 29-3, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe bà mẹ-trẻ em (Bộ Y tế) Trần Đăng Khoa cho biết trước thông tin trên một số trang thông tin điện tử ngày 28-3 phản ánh tại Bệnh viện Phụ sản tỉnh Hải Dương có trường hợp một cháu bé sơ sinh tử vong vì bác sĩ không làm theo yêu cầu của gia đình, Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu Sở Y tế Hải Dương xác minh và báo cáo về thông tin này. 
 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...