Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt gần 100 đối tượng cổ vũ, đua xe trên quốc lộ 1 ở Cần Thơ

Cập nhật: 15:47 ngày 31/10/2018
Trong quá trình tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1, Đội tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Cần Thơ phối hợp với Cảnh sát Cơ động, Hình sự vây bắt gần 100 thanh niên (cả nam và nữ) tham gia cổ vũ và tổ chức đua xe.

Sáng 31-10, Thượng tá Nguyễn Ngọc Hiệp, Phó trưởng phòng, phụ trách Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Cần Thơ cho biết, lực lượng tuần tra đang lập biên bản, phân loại đối với gần 100 trường hợp tham gia cổ vũ và đua xe trên quốc lộ 1, đoạn giáp ranh giữa TP Cần Thơ và Hậu Giang.

Trần Thế Hiển (17 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, Đồng Tháp) cho biết, do nhận được tin nhắn của người bạn rủ tham gia “chạy thử xe”, nên Hiển từ Đồng Tháp xuống khu vực giáp ranh giữa Cần Thơ và Hậu Giang tụ tập cùng nhóm bạn. Theo Hiển, do xe của mình có sự cố, nên chỉ chạy thử một vòng rồi không tham gia nữa.

{keywords}

Tang vật được lực lượng chức năng thu giữ.

Theo nhóm thanh niên này, tối 30-10, qua tin nhắn của bạn bè hoặc rủ rê trên mạng xã hội, gần 100 thanh niên tại Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang và Sóc Trăng đã tụ tập trên quốc lộ 1, thuộc địa phận tỉnh Hậu Giang để cổ vũ và trực tiếp tham gia đua xe.

Nhóm thanh niên này di chuyển trên quốc lộ 1, về khu vực trạm thu phí thuộc địa bàn quận Cái Răng thì bị lực lượng công an vây bắt.

Nhóm thanh niên cũng thông tin, việc đua xe chỉ là thử xe giữa các tiệm “độ xe” với nhau. Xe của tiệm nào “độ” nào chạy ngon thì có thể được nhiều người mang xe lại sửa.

Khoảng 1 giờ sáng ngày 31-10, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Cần Thơ đã mời làm việc 82 thanh niên (cả nam và nữ), ngụ tại Cần Thơ và các tỉnh Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng.

Bên cạnh đó, lực lượng công an tạm giữ 44 phương tiện xe máy, lập biên bản 23 trường hợp vi phạm. Trong đó, nhiều phương tiện đã thay đổi kết cấu, nhằm phục vụ mục đích đua xe trái phép. Cơ quan công an lấy lời khai với 5 thanh niên, nghi vấn trực tiếp tham gia đua xe.

Điều tra nhóm người nước ngoài bắt giữ người trái pháp luật
Chiều 26-10, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đang điều tra một nhóm người mang quốc tịch Hàn Quốc do có dấu hiệu thực hiện các hành vi như cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật, vi phạm pháp luật Việt Nam.
 
Tống tiền doanh nghiệp, đối tượng tự xưng phóng viên bị bắt giữ
Công an Thanh Hóa chiều tối 24-10 cho biết, vừa bắt quả tang một đối tượng lợi dụng danh nghĩa nhà báo, phóng viên để tống tiền doanh nghiệp (DN).
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...