Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thông tin tiếp về vụ Phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài gây tai nạn giao thông liên hoàn

Cập nhật: 20:03 ngày 02/11/2018
Ngày 2-11, tại cuộc họp giao ban và cung cấp thông tin cho báo chí tháng 11 của tỉnh Bình Phước, Thượng tá Ngô Thanh Hòa, người phát ngôn Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã có kết quả kiểm tra nồng độ cồn đối với Thượng tá Vũ Văn Hải, Phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài, người lái xe ô tô gây ra vụ tai nạn liên hoàn vào tối 29-10.

Theo thượng tá Ngô Thanh Hòa, sau khi gây ra tai nạn liên hoàn, ông Hải nhanh chóng được đưa về trụ sở Công an thị xã Đồng Xoài để kiểm tra nồng độ cồn. Trước sự chứng kiến của đại diện Viện Kiểm sát, các cán bộ công an đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với ông Hải. Kết quả kiểm tra cho thấy không có nồng độ cồn trong máu của ông Hải.

{keywords}

Xe do ông Hải điều khiển lao từ đường lên vỉa hè.

Cũng theo người phát ngôn Công an tỉnh Bình Phước, hiện sức khỏe của hai nạn nhân vụ tai nạn sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh đã ổn định và được xuất viện.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 29-10, một số người lưu thông trên quốc lộ 14, đoạn qua trung tâm thị xã Đồng Xoài đã thấy chiếc ô tô biển kiểm soát 61A-123.69 chạy từ hướng thị xã Đồng Xoài về huyện Chơn Thành (Bình Phước) đâm vào nhiều xe khác lưu thông trên đường. Sau khi lao lên vỉa hè, chiếc ô tô này tiếp tục lao xuống đường chạy tiếp rồi đâm vào hai xe máy đi cùng chiều, khiến hai người bị thương nặng và làm một số người khác bị thương nhẹ. Chiếc ô tô biển kiểm soát 61A-123.69 chỉ dừng lại khi đâm vào bức tường rào trước trụ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước.

Hai nạn nhân của vụ tai nạn bị thương nặng sau khi được sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước đã được gia đình chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh để điều trị. Người lái xe gây tai nạn được xác định là Thượng tá Vũ Văn Hải, Phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài. 

Phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn khi gây tai nạn
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) vừa có công văn yêu cầu Chủ tịch UBND, Trưởng ban ATGT tỉnh Bình Phước chỉ đạo các lực lượng chức năng sớm điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông do Phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài gây ra.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...