Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Triệt phá sòng bạc, thu giữ hàng tỷ đồng cùng nhiều hung khí

Cập nhật: 19:20 ngày 17/11/2018
Ngày 17-11, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa triệt phá thành công sòng đánh bạc và thu giữ hơn 1 tỷ đồng cùng nhiều hung khí nguy hiểm.

Theo đó, qua thời gian theo dõi, tối 15-11, các chiến sĩ công an tỉnh Lâm Đồng đã đột nhập vào một căn nhà 3 tầng trên đường Tô Hiến Thành, TP Đà Lạt, bắt quả tang 52 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 319 triệu đồng cùng nhiều bộ bài, thu giữ trong người các đối tượng hơn 727 triệu đồng.

{keywords}

Các đối tượng bị tạm giữ tại sòng bạc.

Khám xét nhà và xe ô tô của các đối tượng đánh bạc, Công an tỉnh còn thu giữ nhiều hung khí như kiếm Nhật, mã tấu… Các con bạc bị dẫn giải về Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Lâm Đồng) để phục vụ công tác điều tra.

Theo Công an tỉnh Lâm Đồng, địa điểm đánh bạc này hoạt động rất chuyên nghiệp. Sòng bạc được canh gác nghiêm ngặt. Chỉ những người quen biết mới được phép vào ngôi nhà này sau khi qua 2 lớp cửa.

Những người lái xe chở các con bạc đến chơi đều được chủ sòng bạc chi tiền hoa hồng. Ban ngày, các đối tượng tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau tại khu vực rừng thông gần hồ Tuyền Lâm. Đêm xuống, các đối tượng rút về sòng bạc tại tầng hầm của căn nhà 3 tầng nói trên.

Qua xác minh, chủ sở hữu căn nhà này là Trần Quang Hùng. Thời điểm lực lượng chức năng phá án, Hùng không có nhà.

Xét xử vụ đánh bạc tại Phú Thọ: Chị họ Phan Sào Nam liên tục bật khóc khi nhắc tới bị cáo này
Nhắc tới Phan Sào Nam, Đỗ Bích Thủy liền bật khóc ngay tại bục khai báo. Đó là một trong những tình tiết gây chú ý ở ngày thứ 5 xét xử vụ án đánh bạc nghìn tỷ tại Phú Thọ.
 
Xét xử vụ đánh bạc nghìn tỷ qua mạng: Lập khống hóa đơn để hợp thức hóa tiền đánh bạc hàng nghìn tỷ đồng
Sáng 16-11, Hội đồng xét xử tiến hành thẩm vấn nhóm bị cáo thuộc các công ty trung gian thanh toán, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền. Các công ty này hợp tác với Công ty CNC do Nguyễn Văn Dương là Chủ tịch Hội đồng quản trị vì mục đích hai bên cùng có lợi, qua đó đã nâng khống doanh số (thể hiện trong 49 tờ hóa đơn giá trị gia tăng) số tiền hơn 1.264 tỷ đồng. 
 
Đường dây đánh bạc nghìn tỷ: Nhiều "con bạc khát nước” tan cửa nát nhà
Chiều 15-11, Hội đồng xét xử (HĐXX) Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Phú Thọ tiếp tục phiên tòa xét xử sơ thẩm đường dây đánh bạc nghìn tỷ do 2 "ông trùm" Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam điều hành có khoảng 43 triệu tài khoản, số tiền nạp vào hệ thống để sát phạt gần 10.000 tỷ đồng. Trong đó, hàng loạt “con bạc khát nước" đã tan cửa nát nhà.
 
Xét xử đường dây đánh bạc nghìn tỷ: Bị cáo phản cung hé lộ tình tiết bất ngờ
Tại phiên xét hỏi sáng nay (15-11), bị cáo Trần Thiện Tiến đã báo cáo lại lời khai của mình. Tiến nói do chiều qua (14-11), bị cáo bị sốt nên không nhớ mình sử dụng 2 nick để đánh bạc. Bị cáo quê Thái Nguyên nói "biết hành vi của mình là sai trái".
 
Xét xử đường dây đánh bạc nghìn tỷ: "Thời gian mang bầu, bị cáo vẫn chơi bạc như thường"
"Gia đình bị cáo cũng không biết bị cáo chơi bạc. Thời gian mang bầu đứa con thứ 2, bị cáo vẫn chơi bạc như thường”, bị cáo Nguyễn Thị Hồng Nhung trả lời Hội đồng xét xử (HĐXX) và luật sư tại phiên xét hỏi sáng 14-11.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...