Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sau tai nạn giao thông, nam thanh niên mất tích bí ẩn cùng đôi nam nữ

Cập nhật: 14:51 ngày 19/11/2018
Hình ảnh camera tại hiện trường ghi lại thời khắc sau khi xảy ra tai nạn, nạn nhân còn khá tỉnh táo, tiếp xúc với đôi nam nữ lạ mặt. Sau đó 2 người này đưa nạn nhân lên xe máy chở đi và bặt tung tích đến nay.

Sáng 19-11, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh (HCM) cho biết vẫn chưa có thông tin gì về anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Ngãi, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), người có liên quan đến vụ tai nạn giao thông và mất tích đầy bí ẩn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 7-11, anh Cang và người bạn tên Nhân đi xe máy biển số 66FI -074.70 lưu thông trên quốc lộ 50. Khi đến đoạn qua ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh thì gặp tai nạn giao thông. Anh Nhân trọng thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng anh Cang được đưa đi đâu không rõ.

{keywords}

Anh Ngô Trung Cang, nạn nhân bị tai nạn rồi mất tích bí ẩn suốt hơn 12 ngày qua. (Ảnh gia đình cung cấp).

Đến ngày 8-11, gia đình anh Cang phát hiện việc người thân gặp tai nạn, mất tích nên tìm kiếm. Tuy nhiên suốt gần nửa tháng trôi qua, anh này vẫn bặt vô âm tín.

Qua kiểm tra hệ thống camera tại khu vực, ghi nhận vụ tai nạn khiến anh Cang và anh Nhân đều bị thương. Còn một người đi xe máy liên quan vụ tai nạn thì rời khỏi hiện trường. Sau đó, một đôi nam nữ lạ mặt đi xe máy đến hiện trường nói chuyện rồi chở anh Cang đi đâu không rõ.

Hiện tại Công an huyện Bình Chánh và gia đình đã tìm anh Cang ở khắp các bệnh viện trên địa bàn TPHCM mà chưa có kết quả.

Vụ mất tích bí ẩn này đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ. Công an huyện Bình Chánh cũng phát đi thông báo cho anh Ngô Trung Cang hoặc ai biết anh Cang hay đôi nam nữ nói trên đang ở đâu hãy đến Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Bình Chánh (số 8, đường số 4, khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM) trình báo.

Tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018
Tối 18-11, tại tỉnh Hải Dương, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã phối hợp với UBND tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018.
 
Hàng nghìn lái xe tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông
(BGĐT) - Với thông điệp “Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại”, 9 giờ ngày 18-11, tại nhiều tuyến đường trong tỉnh Bắc Giang, hàng nghìn lái xe đã xuống đường dành một phút tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT).
 
Theo Dân trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...