Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
An ninh
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Làm rõ vụ nữ nhân viên Vietjet Air bị tấn công ở sân bay Thọ Xuân

Cập nhật: 16:40 ngày 24/11/2018
Nữ nhân viên Vietjet Air ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) bị nhóm thanh niên đuổi đánh ngay gần quầy làm thủ tục hàng không.

Khuya ngày 23-11, thông tin từ Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận có sự việc một nhóm thanh niên gồm 3 người đã hành hung một nữ nhân viên Vietjet Air ngay gần quầy làm thủ tục hàng không.

Không những thế, khi an ninh sân bay can ngăn thì một đối tượng lao vào đánh cả lực lượng an ninh.

{keywords}

Hình ảnh nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên hàng không cắt từ clip.

Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền chóng mặt một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nhóm người trong đó 1 người đã tát vào mặt, sau đó dùng chân đạp một nữ nhân viên hàng không mặc bộ đồ đỏ khiến nữ nhân viên này ngã xuống sàn nhà.

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy đồng nghiệp của nữ nhân viên quay video thì một người khác trong nhóm chỉ tay quát tháo, kèm những lời nói tục tĩu. Tiếp đến, một người khác lao vào chỗ An ninh cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) hành hung.

Trước hành động của nhóm người này, lực lượng An ninh cảng nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân khống chế các đối tượng, lập biên bản và bàn giao cho cơ quan Công an tiếp tục xử lý.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 23-11 tại gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in). Lúc này nhóm người gồm 6 người tiễn 1 người trong nhóm lên sân bay, đi bằng tàu bay của Vietnam Airlines.

Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng nữ nhân viên này không đồng ý. Sau đó, không hiểu lý do gì dẫn tới hành động như đoạn clip ghi lại.

Trước sự việc được đăng tải, đa số cộng đồng mạng cho rằng, dù thế nào thì hành động đánh, đạp nữ nhân viên hàng không kia là không thể chấp nhận được. Đánh nhân viên hàng không, nhân viên an ninh ở một nơi cần giữ an ninh tuyệt đối như ở sân bay là hành vi côn đồ, cần phải trừng trị thích đáng.

Máy tính báo lỗi giả, máy bay của Vietjet đang bay phải quay lại
Máy tính phát cảnh báo lỗi kỹ thuật sau 10 phút cất cánh, một chuyến bay của hãng hàng không Vietjet đã phải quay lại vạch xuất phát để kiểm tra.
 
Đình chỉ kíp trực không lưu để xảy ra mất liên lạc với phi công Vietjet Air
Tối muộn 21-3, Cục hàng không Việt Nam bất ngờ thông báo về sự cố: Trong ngày 9-3, có 2 chuyến bay của Vietjet Air là VJ921 và VJ 292 đã không thể kết nối được với kiểm soát viên không lưu. Cơ quan này khẳng định: Đây là sự cố gián đoạn dịch vụ không lưu uy hiếp an toàn cao.
 
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...