Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sẽ cấm bay 12 tháng với 3 đối tượng hành hung nhân viên Vietjet

Cập nhật: 07:57 ngày 25/11/2018
Cục Hàng không Việt Nam cho biết, sẽ ra quyết định cấm bay 12 tháng với 3 đối tượng hành hung nhân viên Vietjet tại sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa vào ngày 23-11.

Ngày sau khi Bộ Giao thông-Vận tải ra văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hoá, Công an tỉnh Thanh Hoá, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị xử lý nghiêm 3 đối tượng côn đồ hành hung nhân viên kiểm soát an ninh hàng không và nhân viên Vietjet đang làm nhiệm vụ tại Cảng hàng không Thọ Xuân, Cục Hàng không Việt Nam cho biết sẽ ban hành quyết định cấm bay với các đối tượng này về hành vi gây rối trật tự công cộng.

{keywords}

Vụ việc xảy ra tại sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa.

“Ngày mai sẽ ra quyết định cấm bay 12 tháng với 3 đối tượng trên, sau đó kèm theo 1 năm kiểm tra an ninh thân thể bắt buộc nếu đi máy bay”, Cục trưởng Định Việt Thắng cho hay.

Để khắc phục tình trạng này, Cục Hàng không Việt Nam cho biết cũng sẽ làm việc lại với lực lượng an ninh không chỉ sân bay Thọ Xuân, mà trên phạm vi cả nước để có phương án chấn chỉnh, phương án phản ứng nhanh hơn, kịp thời hơn trong các tình huống tương tự.

Còn theo Thứ trưởng Bộ Giao thông-Vận tải Nguyễn Ngọc Đông, đây là vụ việc mang tính chất rất nghiêm trọng, đe dọa sức khoẻ, tính mạng của nhân viên, trong đó có nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, uy hiếp đến an ninh hàng không nói chung và tại Cảng hàng không Thọ Xuân nói riêng.

Bộ Giao thông-Vận tải đã đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh, có biện pháp thích đáng đối với những đối tượng có hành vi côn đồ trong vụ việc này.

Làm rõ 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thanh Hóa
Chỉ vì bị từ chối chụp ảnh chung, 3 thanh niên đã chửi mắng, hành hung nữ nhân viên Vietjet Air tại sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa.
 
Làm rõ vụ nữ nhân viên Vietjet Air bị tấn công ở sân bay Thọ Xuân
Nữ nhân viên Vietjet Air ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) bị nhóm thanh niên đuổi đánh ngay gần quầy làm thủ tục hàng không.
 
Theo Tin tức
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...