Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phát hiện vụ đánh bạc quy mô lớn

Cập nhật: 14:13 ngày 27/11/2018
Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ một vụ đánh bạc quy mô lớn, tạm giữ nhiều đối tượng và hàng chục xe ô tô. 

Vụ đánh bạc được lực lượng Công an tỉnh Phú Yên phát hiện vào khoảng 21 giờ ngày 26-11. Theo thông tin ban đầu, địa điểm mà các đối tượng đánh bạc thuộc thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, TP Tuy Hòa, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Tại đây, các đối tượng dựng lều trại và sử dụng bình ắc-quy để thắp sáng phục vụ chơi bạc. Cơ quan chức năng thu giữ gần 30 chiếc xe ô tô từ 4 đến 7 chỗ mang biển kiểm soát ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như: Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa, Đắc Lắc, Đắc Nông, Vĩnh Long...

{keywords}

Công an có mặt tại hiện trường tạm giữ nhiều xe ô tô từ 4 đến 7 chỗ mang biển soát nhiều địa phương khác nhau. 

Tại hiện trường cho thấy việc tổ chức đánh bạc diễn ra đã nhiều ngày, có nhiều thức ăn, các loại nước uống, rác thải vứt ra ở khu vực này. Nhiều bát, đĩa, bàn ghế cũng được vứt lại bỏ lại. Do vụ việc đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chưa cung cấp thêm thông tin.

Đây được xem là vụ đánh bạc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại tỉnh Phú Yên khi có sự tham gia của những người từ ngoài tỉnh.

Xét xử vụ án đánh bạc nghìn tỷ qua mạng: Các bị cáo nói lời sau cùng tại phiên tòa
Là người đầu tiên nói lời sau cùng trước Tòa, bị cáo Phan Văn Vĩnh tiếp tục thừa nhận lỗi: "Những lời xin lỗi của tôi trước Đảng, Chính phủ, ngành Công an và nhân dân tôi đã nói và trong cuộc đời sẽ còn nói lời xin lỗi".
 
Mức án đề nghị với 92 người trong đường dây đánh bạc trực tuyến
Đánh giá cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát không thành khẩn khai báo, VKS đề nghị mức án từ 7 năm đến 7 năm 6 tháng tù.
 
Triệt phá tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà tại Châu Thành, Bến Tre
Ngày 2-11, Đại tá Phạm Văn Ngót, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Bến Tre cho biết: Lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh 113, Công an tỉnh Bến Tre phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Châu Thành (Bến Tre) đã triệt phá 1 tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà, thu giữ tang vật hơn 550 triệu đồng.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...