Thứ tư, 01/05/2024
Bắc giang 24 °C / 23 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thông tin về vụ hỏa hoạn ở thôn Lò, xã Tân Mỹ: Ba nạn nhân bị thương rất nặng, đang điều trị ở Viện Bỏng quốc gia

Cập nhật: 09:23 ngày 30/11/2018
(BGĐT) - Sáng nay (30-11), chúng tôi trở lại hiện trường vụ hỏa hoạn ở thôn Lò, xã Tân Mỹ (TP Bắc Giang). Trong ngôi nhà của gia đình anh Trần Văn Tuân (SN 1983), các tài sản trị giá hàng tỷ đồng đều đã cháy thành than. Bốn bức tường đều ám khói đen, mùi khét vẫn bốc lên nồng nặc. 
{keywords}

Chị Hà Thị Nhung đã đưa hai con thoát ra khỏi đám cháy qua ban công tầng 2. 

Nén nỗi đau trước mất mát quá lớn, bà Trần Thị Tuynh, chị gái của anh Tuân cho biết, bà sinh sống gần nhà em trai. Gần 1 giờ sáng 29-11, khi nghe một tiếng nổ, bà bừng tỉnh dậy thì thấy nhà anh Tuân đã cháy bùng bùng, ngọn lửa bốc cao. Bà cuống quýt kêu cứu. 

Các nạn nhân thương vong:

1. Trần Minh Hà (SN 2011) - Tử vong.

2. Hà Thị Nhung (SN 1987) - Bị thương.

3. Trần Ánh Hồng (SN 2008) - Bị thương.

4.Trần Thị Kim Ngân (SN 2017) - Bị thương. 

Một nhóm thợ đang xây dựng Nhà văn hóa thôn Lò ở bên cạnh phát hiện vụ hỏa hoạn đã nhanh chóng hỗ trợ. Thấy tiếng động từ phía nhà bếp (tầng 1), những người thợ phá dỡ tấm tôn để đưa anh Tuân ra ngoài. Vì lửa cháy quá nhanh, chị Nhung không còn đường xuống tầng 1. Dù bị bỏng khá nặng song chị đã cố gắng ra ban công tầng 2 thả cháu Hồng và Ngân xuống cho chồng và những người khác đỡ lấy, sau đó chị nhảy xuống theo đường này. Trong lúc hoảng loạn, cháu Trần Minh Hà, con thứ hai của anh Tuân, chị Nhung không kịp thoát ra ngoài nên đã tử vong. 

{keywords}

Những người thợ đang xây dựng Nhà văn hóa thôn Lò đã phá tấm tôn phía nhà bếp cứu anh Trần Văn Tuân. 

Hiện nay, chị Nhung và hai con đang điều trị ở Viện Bỏng quốc gia trong tình trạng nguy kịch. Gia đình, người thân đang dồn sức lo cho ba nạn nhân. Vì nhà đã bị cháy nên di ảnh của cháu Hà được đưa về nhà người bác ruột.

Cũng trong sáng nay, trước lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ Trường Tiểu học Tân Mỹ, nơi hai cháu Hồng và Hà theo học, nhiều phụ huynh đã ủng hộ, quyên góp giúp đỡ gia đình anh Tuân, chị Nhung. 

Cháy cửa hàng thiết bị điện, một cháu bé tử vong
(BGĐT) - Khoảng 0 giờ 30 phút, ngày 29-11, tại nhà anh Trần Văn Tuân (SN 1983) ở thôn Lò, xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang (Bắc Giang) xảy ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người trong gia đình thương vong trong đó có một cháu bé 8 tuổi tử vong.
 

PV  


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...