Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ nổ ở huyện Tân Yên làm một người thiệt mạng có thể do thuốc nổ

Cập nhật: 14:27 ngày 30/11/2018
(BGĐT) - Ngày 30-11, Đại úy Đỗ Văn Mạnh, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết, hiện đơn vị đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ khiến anh Đỗ Ngọc Đăng (SN 1987) trú tại phố Tân Quang, thị trấn Nhã Nam (huyện Tân Yên) tử vong. 

Như Báo Bắc Giang đưa tin, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 29-11, người dân phố Tân Quang hoảng hốt, giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ gia đình anh Đăng. Khi người dân có mặt tại hiện trường, anh Đăng đã chết tại khu vực nhà bếp, nhiều đồ dùng vương vãi xung quanh.

{keywords}

Hiện trường vụ nổ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Yên phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. 

Được biết, gia đình anh Đăng làm nghề trang trí cổng, sân khấu cho các sự kiện. Thời điểm xảy ra vụ nổ, trong nhà còn có vợ và hai con anh Đăng đang ngủ trên tầng 2 nên may mắn thoát nạn. 

Liên quan đến thông tin vụ nổ xảy ra do thuốc pháo, Đại úy Đỗ Văn Mạnh khẳng định: "Chúng tôi loại trừ khả năng này bởi tại hiện trường không có vật chứng nào liên quan đến pháo nổ. Dù không còn nhiều chứng cứ song qua nhận định cũng như kết quả khám nghiệm hiện trường, vụ tai nạn có thể do thuốc nổ gây ra. Tuy nhiên để có kết luận cuối cùng cần phải chờ kết luận của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cũng như lời khai của những người trong gia đình nạn nhân".

Báo Bắc Giang sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.

Huyện Tân Yên, một người tử vong sau vụ nổ
(BGĐT) - Ngày 29-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) thông tin: Trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ nổ khiến anh Đỗ Ngọc Đăng (SN 1987) trú tại phố Tân Quang, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên tử vong.
 

Sỹ Quyết

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...