Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tài xế taxi Mai Linh ở Bắc Giang bị ba đối tượng kề dao vào cổ, cướp tài sản

Cập nhật: 11:19 ngày 15/12/2018
(BGĐT) - Đêm 14-12, tại khu vực chợ My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ nhóm đối tượng dùng dao khống chế lái xe taxi để cướp tài sản. Theo nhiều nguồn tin, hành vi của các đối tượng rất manh động và liều lĩnh.

Nạn nhân của vụ việc là anh Nguyễn Quang H (SN 1986) ở xã Đại Hóa, huyện Tân Yên  (tỉnh Bắc Giang). 

{keywords}

Hiện trường vụ cướp tài sản.

Được biết, khoảng 23 giờ 30 phút đêm 14-12, thông qua bộ đàm của hệ thống taxi Mai Linh, anh H điều khiển xe ô tô BKS 98A-147.90 đón ba khách nam tại thôn Trung Đồng, xã Vân Trung (Việt Yên). 

Anh H kể lại: Sau khi di chuyển, các đối tượng yêu cầu tôi điều khiển xe đưa đi mua xăng để bọn chúng đốt nhà một ai đó ở xã Vân Trung. Thấy gờn gợn và có dấu hiệu không an toàn, tôi không đồng ý nên chúng đã dùng dao kề vào cổ ép tôi phải đưa đến phía sau chợ My Điền, sau đó cướp tài sản. Tổng số tiền chúng cướp của tôi là 1,2 triệu đồng. Rất may, lợi dụng bọn chúng sơ hở, tôi đã kịp thời chạy thoát nên không bị thương tích.

Mặc dù tài sản không lớn nhưng hành vi phạm tội của ổ nhóm trên cho thấy đây là một vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Công an huyện Việt Yên đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đang được lực lượng công an tập trung điều tra, truy tìm các đối tượng.

Báo Bắc Giang sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Làm rõ hai vụ hiếp dâm, cưỡng đoạt tài sản, Công an huyện Hiệp Hòa được thưởng “nóng”
(BGĐT) - Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa Phạm Văn Thịnh vừa quyết định thưởng nóng 5 triệu đồng cho Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội và 10 triệu đồng cho Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Công an huyện Hiệp Hòa).
 
Tạm giữ hai đối tượng quê Hải Phòng cưỡng đoạt tài sản, hoạt động tín dụng “đen" ở Bắc Giang
(BGĐT)- Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) vừa kết thúc chuyên án về cưỡng đoạt tài sản, hoạt động tính dụng “đen” và ra quyết định tạm giữ đối với đối tượng liên quan.
 

Thái An

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...