Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người chồng nghi giết vợ, dìm xuống mương nước trói chân

Cập nhật: 14:54 ngày 15/12/2018
Ngày 15-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan này đã xác định được nghi phạm giết bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi; ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) chính là Thái Thành Được (chồng bà Tuyết). Tuy nhiên, người này đã tự tử.

Theo kết quả điều tra, ngày 27-11, ông Cao Thanh Tuấn gọi điện thoại cho chị gái mình là bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi), nhưng không liên lạc được. Ông Tuấn đã tìm đến nhà, nhưng không gặp vợ chồng chị gái. Căn nhà thì khoá cửa ngoài. Ông Tuấn cùng người thân đã phá khoá, vào bên trong thì phát hiện trên giường và dưới nền gạch trong phòng ngủ có nhiều vết máu.

Sau đó, ông Tuấn đã trình báo chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm nhưng không xác định được chị gái và chồng là Thái Thành Được (52 tuổi) ở đâu. Đến hôm sau, gia đình tiếp tục tìm kiếm và phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới ao cá trong tình trạng hai chân bị trói bởi 5 thanh tre.

{keywords}

Hiện trường phát hiện nơi bà Tuyết đã tử vong.

Qua công tác điều tra, ông Được bị tình nghi đã sát hại vợ và bỏ trốn. Cơ quan Công an đã gửi thông báo truy tìm đối với Thái Thành Được và nhờ Công an các địa phương hỗ trợ. Trong thời gian này, Công an Đồng Nai cũng tiếp nhận được thông báo, có một người đàn ông tự vẫn tại khách sạn, trùng với đặc điểm nhận dạng mà Công an Trà Vinh đang truy tìm.

Công an Trà Vinh đã đối chiếu, khám nghiệm người tử vong chính là Thái Thành Được. Căn cứ vào kết luận điều tra, Công an Trà Vinh xác định, Được đã giết vợ, tuy nhiên, thủ phạm đã tử vong nên Công an Trà Vinh đã đình chỉ vụ án.

Nổ tại xưởng sản xuất Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, một công nhân tử vong
(BGĐT) - Sáng 14-12, tại Xưởng Amôniắc 2 thuộc Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, phường Thọ Xương, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ nổ làm một công nhân vận hành tử vong.
 
Băng qua cao tốc Hà Nội- Bắc Giang, một phụ nữ tử vong
(BGĐT) - Hồi 5 giờ 30 phút sáng nay (12-12), trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua thôn Trung, xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một phụ nữ tử vong.
 
Ba cựu cán bộ trại giam hầu tòa vì đánh phạm nhân tử vong
Bỏ lao động, phạm nhân 17 tuổi ở Long An đã bị các cán bộ trại giam liên tiếp dùng gậy cao su đánh, sau đó tử vong.
 
Trầm mình trong lũ để giúp dân, một dân quân tử vong
Do trầm mình trong nước lũ để cứu dân ra khỏi vùng ngập lụt, một dân quân tự vệ ở xã Tam Thăng (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã tử vong trên đường về nhà.
 
3 ngày, 2 người cùng xã tử vong do điện giật
Ngày 10-12, ông Nguyễn Quang Thống, Chủ tịch UBND xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi), cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn điện giật khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Văn Khánh (53 tuổi), trú tại vùng 4.
 
Theo Dân trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...