Thứ sáu, 03/05/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cháy lớn tại 5 căn nhà ở Đồng Nai

Cập nhật: 16:37 ngày 25/12/2018
Đến khoảng 14 giờ ngày 25-12, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn chưa thể khống chế được vụ cháy tại xưởng kinh doanh gỗ ở phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bốc lên và cháy dữ dội tại một xưởng kinh doanh gỗ ngay mặt tiền quốc lộ 51, đoạn thuộc khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa. Sau đó, lửa nhanh chóng lan sang một số nhà liền kề, khiến nhiều người dân tháo chạy.

Ngay khi vụ cháy xảy ra, nhân viên xưởng gỗ cùng một số người dân dùng các biện pháp chữa cháy tại chỗ để dập lửa và báo lực lượng chức năng.

{keywords}

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, các lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai và Tổng Công ty phát triển khu công nghiệp đã điều 10 xe chuyên dụng, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ và nhân viên đến hiện trường tham gia chữa cháy. Tuy nhiên, do ngọn lửa ngày càng bốc cháy dữ dội khi gặp các vật liệu dễ cháy nên đến khoảng 14 giờ cùng ngày, đám cháy đã khiến năm căn nhà bị cháy, trong đó có một căn bị sập đổ hoàn toàn.

Hiện, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục tăng cường thêm xe chữa cháy chuyên dụng và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Vụ cháy khiến giao thông qua quốc lộ 51, đoạn gần cầu Đồng Nai đang bị tắc nghẽn, lực lượng Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt phân luồng.

Theo ghi nhận, đến 15 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được lực lượng chữa cháy tỉnh Đồng Nai dập tắt. Có mặt tại hiện trường chỉ huy công tác chữa cháy, Đại tá Văn Quyết Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vụ cháy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài tài sản ở xưởng gỗ và một số nhà dân liền kề gần như bị cháy rụi hoàn toàn.

Cũng theo Đại tá Văn Quyết Thắng, bước đầu, nguyên nhân xảy ra cháy có thể do chập điện ở trụ điện trên đường, rồi gây cháy tấm gỗ trong xưởng. Sau đó, lửa lan rộng, kèm theo gió mạnh cháy lan sang nhiều căn nhà gần khu vực trên.

Sau khi dập tắt vụ cháy, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Cháy nhà hàng tại Đồng Nai: Nạn nhân thứ 7 đã tử vong
Sau khi được cấp cứu đặc biệt tại bệnh viện, nạn nhân sống sót sau vụ cháy kinh hoàng tại thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai vừa tử vong.
 
Cháy nhà hàng 6 người chết: 'Gặp nạn trong 20 phút'!
Công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Người thoát nạn trong vụ cháy nhà hàng khiến 6 người chết đã lên tiếng tiết lộ thông tin về vụ việc.
 
Theo Nhân dân
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...