Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an Bắc Giang bắt giữ một đối tượng và thu nhiều đao kiếm dùng để đòi nợ thuê

Cập nhật: 17:34 ngày 29/12/2018
(BGĐT) - Sáng nay (29-12), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ một đối tượng về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Khám xét tại nhà đối tượng thu giữ 53 giấy tờ vay nợ, súng tự chế, 9 đao kiếm dùng để đòi nợ thuê.
Đối tượng bị tạm giữ về hành vi cưỡng đoạt tài sản là Nguyễn Văn Dũng (SN 1979), có hộ khẩu thường trú tại thôn Phấn Sơn, xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. 
{keywords}

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng.

Bước đầu xác định Nguyễn Văn Dũng thường cho vay nặng lãi, đến ngày đáo hạn, người vay không trả được thì Dũng cùng một số đối tượng khác tìm cách bắt giữ đưa về nơi ở của Dũng để uy hiếp đòi tiền; đồng thời uy hiếp cả những người thân của người vay nợ phải trả tiền thay. 

{keywords}

Súng tự chế và đao kiếm dùng để đi đòi nợ thuê thu giữ tại nhà Nguyễn Văn Dũng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã thu giữ tại nơi ở của Dũng 53 tờ giấy vay nợ các loại, 1 súng tự chế, 9 đao, kiếm và nhiều sổ sách liên quan. Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

{keywords}

Giấy tờ và tang vật liên quan đến đòi nợ thuê bị thu giữ.

130 người sập bẫy tín dụng đen của nhóm thanh niên Hải Phòng
Nhóm Huy cho vay với lãi suất 5.000 đồng cho một triệu trong một ngày, tương đương hơn 180% một năm.
 
Truy quét tín dụng đen
(BGĐT)-Những ngày qua, lực lượng công an nhiều địa phương trong cả nước đã điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của nhiều tổ chức, cá nhân chuyên cho vay nặng lãi (hoạt động tín dụng đen). 
 
Điều tra nhóm người nước ngoài bắt giữ người trái pháp luật
Chiều 26-10, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đang điều tra một nhóm người mang quốc tịch Hàn Quốc do có dấu hiệu thực hiện các hành vi như cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật, vi phạm pháp luật Việt Nam.
 
Minh Thúy

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...