Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
An ninh
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Cảnh sát đột kích spa thác loạn tại trung tâm TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10:50 ngày 11/01/2019
Những người đồng tính thỏa thuận mua dâm rồi đưa nhau đến spa Soi9 quan hệ, hoặc để nhân viên nam tại đây phục vụ.

Khuya 10-1, con hẻm trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1) bị phong tỏa. Trinh sát hình sự, quản lý hành chính, PCCC cùng công an phường ập vào spa Soi9 kiểm tra.

Cơ sở massage này có hai tầng, được thiết kế nhiều khu vực lệch cấp. Ngoài phòng xông hơi, thay đồ, còn có những khu vực tối được bố trí nhiều ghế nệm, rèm che...

{keywords}

Phía ngoài cơ sở massage Soi9.

Thấy cảnh sát, nhiều thanh niên khoả thân đi lại trong spa vội lẩn tránh vào các góc khuất. Họ cho biết mua vé vào đây giá 450.000 để sử dụng dịch vụ xông hơi, tắm bồn và được các nhân viên nam bấm huyệt, massage...

Cảnh sát bắt quả tang hai người quan hệ đồng tính tại khu vực tối trên tầng thượng, nơi có dãy phòng được ngăn cách bởi các tấm sắt. Bộ đôi thừa nhận tự thoả thuận giá 2 triệu đồng cho một lần "vui vẻ", mua vé vào đây sử dụng các dịch vụ rồi đưa nhau lên tầng thượng quan hệ. Tuy nhiên, quản lý Soi9 không thừa nhận biết việc các khách nam quan hệ đồng tính.

Cơ sở này bị lực lượng chức năng lập biên bản hàng loạt lỗi như không ký hợp đồng lao động với nhân viên, phương tiện PCCC bị che khuất, người đứng đầu cơ sở thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng mua bán dâm...

Tháng trước, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành văn hóa, xã hội TP HCM cũng phát hiện 1 Spa ở quận 3 có hoạt động thác loạn cho giới đồng tính nam.

"Việt Nam hiện chưa có hình thức chế tài đối với mại dâm nam, dù tệ nạn này đang gia tăng nhức nhối. Chúng tôi từng phát hiện nhiều trường hợp tương tự nhưng chỉ có thể xử phạt hành chính", lãnh đạo Đoàn 1 nói.

Cái chết đau đớn của người đàn ông trung niên có "quan hệ" đồng tính
Ông H. dùng chiếc áo khoác trải xuống bãi cỏ để hai người nằm tâm sự. Đợi lúc ông H. quay mặt sang hướng khác, Trường rút chiếc áo nói trên siết cổ ông H. cho đến chết.
 
Tử hình kẻ giết bạn tình đồng tính để cướp tài sản
Sau khi hành sự, hai thanh niên đã giết chết bạn tình nhằm cướp tài sản của nạn nhân.
 
Bắt hung thủ bán dâm, giết người đồng tính
Chiều mùng 2 Tết Quý Tỵ 2013, Ban chỉ đạo 197 thành phố và Giám đốc CATP Hà Nội đã khen thưởng đột xuất chiến công xuất sắc của các lực lượng tham gia khám phá nhanh vụ trọng án giết người, cướp của xảy ra tại huyện Thanh Trì.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...