Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 29 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giải cứu người đàn ông Thanh Hóa bị vợ nhốt cũi sắt suốt 3 năm

Cập nhật: 14:38 ngày 11/01/2019
Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) đang điều tra xác minh người đàn ông hơn 50 tuổi bị nhốt trong cũi sắt hơn 3 năm qua.

Thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân sáng nay cho biết, đơn vị này đang xác minh, điều tra thông tin người đàn ông bị nhốt trong cũi sắt suốt 3 năm qua.

{keywords}

Ông Năm bị nhốt trong cũi sắt.

Trước đó, ông Lê Văn Nhung (SN 1959, thường trú tại thôn Tân Thành, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân) có gửi đơn tố cáo đến công an về nội dung em trai mình là Lê Văn Năm (SN 1967, trú tại cùng địa chỉ), bị vợ là bà Phạm Thị N và con trai nhốt trong lồng sắt đặt trong nhà riêng suốt một thời gian dài.

Sau khi nhận thông tin, Công an huyện Thọ Xuân đã phối hợp với Công an xã Xuân Thiên, chính quyền địa phương xác minh vụ việc.

Từ ngày 4 đến ngày 5-1, UBND xã Xuân Thiên đã cử đoàn công tác đến nhà bà N 3 lần để thuyết phục, yêu cầu cho kiểm tra, nhưng bà này không mở cửa để làm việc.

{keywords}

Cũi sắt ông Năm ở suốt 3 năm qua.

Đến ngày 6-1, các lực lượng chức năng huyện Thọ Xuân kiểm tra nhà bà N thì phát hiện tại phòng ngủ tầng 2 có một lồng sắt đang mở cửa, ông Năm ở phòng bên cạnh.

Theo xác minh ban đầu, bà N khai nhận do ông Năm nghiện ma túy nên bà cùng các con nhốt ông Năm trong lồng sắt để cai nghiện.

Việc ông Năm ở trong lồng sắt cũng là tự nguyện, bà N và các con không ép buộc.

{keywords}

Ngôi nhà nơi ông Năm bị nhốt.

Trong quá trình ở trong lồng sắt, bà N và các con vẫn cho ông Năm ăn uống, vệ sinh bình thường.

Tuy nhiên, ông Năm lại khai báo với công an bị bà N và các con nhốt trong lồng sắt trong phòng ngủ từ ngày 23-10-2015 đến 5-1-2019 mới được thả ra. Ông Năm cũng phủ nhận việc ông nghiện ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Quảng Bình: Đánh vợ, nhốt 3 con nhỏ tự thiêu do cuồng ghen
Sau khi liên tục đánh đập vợ vì ghen tuông, Quân đã một mình uống hết nửa chai rượu, sau đó đưa các con vào phòng ngủ tầng 2, chốt cửa lại rồi đưa áo quần vợ con ra đốt để tự thiêu.
 
Bố đẻ nhốt ba con trong phòng ngủ ép cùng tự thiêu
Khi được giải thoát, ba đứa con của Quân mặt mày ám khói, bốc mùi khét buộc phải đưa đi bệnh viện chăm sóc sức khoẻ.
 
Bắt, nhốt con đẻ và cháu để gây sức ép với vợ ở nước ngoài
Ngày 12-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Giáp Văn Trường (37 tuổi), trú tại xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn về hành vi bắt, giam giữ người trái pháp luật.
 
Theo Vietnamnet
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...