Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lời khai của nghi can sát hại, hiếp dâm nữ sinh giao gà

Cập nhật: 10:42 ngày 12/02/2019
Sáng 12-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Điện Biên cho biết đã bắt Vương Văn Hùng - một trong những nghi can của vụ án sát hại nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết.

Liên quan đến vụ nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên (21 tuổi, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết, thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên - cho biết, với tinh thần kiên quyết đấu tranh tội phạm, công an tỉnh huy động, phân công các điều tra viên có kinh nghiệm, các lực lượng có liên quan phối hợp chặt chẽ với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an kiên quyết điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết, khẩn trương khoanh vùng các đối tượng có nghi vấn để nhanh chóng xác định được hung thủ gây án.

{keywords}

Cao Mỹ Duyên và nghi can Vương Văn Hùng.

Theo đó, chiều 11.2, công an đã bắt Vương Văn Hùng - một trong những nghi can của vụ án bắt giữ người trái pháp luật, hãm hiếp tập thể, giết người và cướp của.

Hùng khai, ngày 4-2 (30 Tết Kỷ Hợi), anh ta ra chợ huyện chơi, thấy nữ sinh xinh đẹp, phụ giúp người thân bán gà nên vờ hỏi mua, xin số điện thoại để tiện liên lạc.

{keywords}

Nạn nhân bị sát hại.

18 giờ cùng ngày, sau khi bàn với 4 đồng phạm, Hùng gọi điện thoại đặt 10 con gà, yêu cầu cô gái giao đến phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ.

30 phút sau, thiếu nữ 21 tuổi chở gà đến địa chỉ, Hùng lại chỉ điểm khác, sau đó khống chế nạn nhân. Cả nhóm đã giam giữ, hiếp dâm nữ sinh và ngày 6-2 đưa đến ngôi nhà hoang để sát hại. Toàn bộ số gà cùng tài sản cá nhân, trong đó có điện thoại di động của nạn nhân đã bị nhóm Hùng lấy đi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bí ẩn chiều 30 Tết tại Điện Biên
 Hôm nay (7-2), thi thể nữ sinh bị mất tích bí ẩn trong chiều 30 Tết đã được tìm thấy tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.
 
Khám nơi ở của nghi can sát hại nữ sinh giao gà tại Điện Biên
Trưa nay 11-2, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khám xét một ngôi nhà có liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên.
 
Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà: Tạm giữ hình sự 2 đối tượng
Chiều tối qua (10-2), lực lượng Công an đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng. Qua đấu tranh, 2 đối tượng này bước đầu khai nhận có liên quan đến vụ án nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà.
 
Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà: Tìm thấy 2 tang vật quan trọng
Ban chuyên án thu được 2 tang vật quan trọng, đó là một chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân Cao Mỹ Duyên mặc trước khi đi "ship" gà lúc 18 giờ chiều 30 Tết. 
 
Vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Bí ẩn người đàn ông hẹn mua gà
Từ hiện trường vụ án, kết quả khám nghiệm tử thi, ban chuyên án đã xác định được một số manh mối quan trọng, trong đó đáng chú ý có các cuộc gọi điện thoại của người đàn ông mua gà của gia đình nạn nhân.
 

Theo Báo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...