Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một phụ nữ bị sát hại khi đi tập thể dục: Nhân chứng cũng tử vong theo

Cập nhật: 16:35 ngày 01/03/2019
Bà C.T.H - người đi cùng nạn nhân và là nhân chứng duy nhân của vụ án mạng người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại  - đã tử vong tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội vào sáng nay (1-3).

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 28-2 trên địa bàn xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội khiến người dân địa phương bàng hoàng.

Vị trí nơi xảy ra án mạng là khu vực bờ mương, nối con đường liên thôn xã Phụng Thượng. Nạn nhân được xác định là bà Đ. T. P (SN 1972).

{keywords}

Hiện trường sự việc là bờ mương.

Đại tá Bùi Xuân Trường - Trưởng Công an huyện Phúc Thọ - cho biết, bà P là người địa phương. Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Vào khoảng thời gian trên, bà P và bà H đi tập thể dục dọc khu vực bờ mương thì bất ngờ bị đối tượng lạ mặt tấn công, nghi vấn có dấu hiệu cướp tài sản.

Lúc này, bà H may mắn chạy thoát, hô hoán người dân địa phương. Khi người dân đến nơi thì phát hiện bà P đã tử vong, trên người có nhiều thương tích.

Tuy nhiên, đến chiều nay (1-3), ông Nguyễn Văn Sơn - Trưởng Công an xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ cho biết, khuya hôm qua (28-2), bà H bỗng nhiên lên cơn co giật, người thân đã đưa đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, nhưng bà H đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện Công an TP Hà Nội đang tích cực phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Bé hai tháng tuổi tử vong do phản ứng nặng với vắc xin ComBE Five
Ngày 28-2, Hội đồng chuyên môn Sở Y tế tỉnh Bình Định đã có cuộc họp với đại diện Bộ Y tế và có kết luận ban đầu về vụ cháu bé 2 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc xin ComBE Five.
 
Bắc Giang: Thai nhi tử vong, người nhà tố trách nhiệm của bác sĩ
(BGĐT) - Xung quanh sự việc gia đình sản phụ Hoàng Thị N (SN 1996) ở phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) yêu cầu Bệnh viện Sản - Nhi Bắc Giang xác nhận nguyên nhân cái chết của thai nhi 40 tuần tuổi xảy ra ngày 16-2-2019, phóng viên Báo Bắc Giang đã có buổi làm việc với ông Lê Công Tước, Giám đốc Bệnh viện. 
 
Cháu bé 1 tuổi tử vong do thạch rau câu
Ăn thạch rau câu, cháu bé 1 tuổi ở Nghệ An bất ngờ bị hóc. Gia đình đưa đi cấp cứu nhưng không kịp.
 
Bắc Giang: Xe máy chở 3 người va chạm với ô tô, nam giới 16 tuổi tử vong
(BGĐT)- Ba nam thanh niên ở huyện Lục Nam (Bắc Giang) cùng đi trên một xe máy va chạm với ô tô khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.
 
Nam thanh niên được phát hiện tử vong trên quốc lộ 1 ở Lạng Giang do TNGT
(BGĐT) - Liên quan đến vụ một thi thể là nam thanh niên được phát hiện bên cạnh xe máy ở khu vực thôn Tân Mới, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vào sáng 22-2, Công an huyện Lạng Giang xác nhận có sự việc như trên và cho biết kết quả điều tra ban đầu xác định nguyên nhân tử vong do tai nạn giao thông.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...