Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mâu thuẫn khi đang đi trên đường, chồng rút dao đâm vợ trọng thương

Cập nhật: 09:26 ngày 04/03/2019
Khi đang đi trên đường, hai vợ chồng Hoàng đã xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm được cơn nóng giận, Hoàng đã rút dao đâm vợ.

Thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Hoàng (SN 1992, trú xóm Hưng Tân, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích".

{keywords}

Đối tượng Hoàng.

Trước đó, vào chiều 10-2, trong khi Đặng Văn Hoàng dùng xe máy chở vợ là chị V.T.H (SN 2000) đi trên đường thì hai vợ chồng bất ngờ xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Hoàng đã rút dao nhọn đâm vào vùng bụng của vợ khiến chị H. bị thương nặng. Chị H sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu với tỷ lệ thương tật 28%.

Sau khi người dân trình báo sự việc, Công an huyện Quỳnh Lưu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và ra lệnh tạm giữ người khẩn cấp đối với Đặng Văn Hoàng để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ chồng cầm dao truy sát, đâm vợ tử vong: Lý do đơn giản đến không ngờ
Thấy Nhẫn truy sát vợ, chị Quyên (hàng xóm) cầu xin: "Chị Dung nặng lắm rồi, anh tha cho chị đi”. Nhưng bỏ ngoài tai lời cầu xin của hàng xóm, Nhẫn quát lớn: “Mày bỏ tay tao ra, nếu không, tao đâm cả mày”.
 
Thảm sát trong gia đình ở Quảng Bình: Giết mẹ, đâm vợ con và tự sát
Một vụ thảm sát trong gia đình vừa xảy ra vào rạng sáng ngày 14-10, tại tổ dân phố 4, phường Ba Đồn (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) khiến 2 người chết và 2 người nguy kịch.
 
Quảng Ninh: Đâm vợ rồi đốt cả nhà, vợ chồng chết, con mồ côi
Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 14-11 tại phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Sau khi cãi nhau, ông Phạm Thành Trung (35 tuổi) đã dùng dao đâm vợ trọng thương rồi tẩm xăng tự thiêu và đốt cả nhà.
 
Không đòi được nợ, đâm vợ chồng anh trai thương vong
Sau nhiều lần đòi nợ không được, Xuân đã mang dao đến nhà đâm người anh trai mình trọng thương. Khi chị dâu ngăn cản thì Xuân xuống tay, đâm chị tử vong.
 
Dùng kéo đâm vợ, lãnh 12 năm 6 tháng tù
Bản án sơ thẩm ngày 19-9 của TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thức (28 tuổi, ngụ huyện Sóc Sơn) 12 năm 6 tháng tù về tội giết người. Nạn nhân của Thức là vợ bị cáo, chị Trần Thị Liên.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...