Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cảnh sát giải cứu bé gái nghi bị bạo hành ở Đồng Nai

Cập nhật: 20:29 ngày 05/03/2019
Trong căn phòng trọ khóa cửa ở Biên Hòa, bé gái 8 tháng tuổi khóc thét, trên người có nhiều vết bầm tím.

Sáng 5-3, nghe tiếng khóc lớn của trẻ nhỏ trong phòng trọ ở phường Tân Phong, TP Biên Hòa, người dân tìm cách tiếp cận nhưng không mở được cửa.

Nhận được tin báo, công an phối hợp cán bộ phụ trách gia đình và trẻ em phường đã phá cửa vào đưa bé gái ra ngoài trong tình trạng có nhiều vết bầm tím.

{keywords}

Vết bầm ở chân bé nghi bị bà Loan đánh. 

Theo bà Trần Thị Minh Thơ, cán bộ văn hóa - xã hội phường Tân Phong, người nuôi đứa trẻ là bà Lâm Thị Tuyết Loan (34 tuổi). Bà Loan dẫn theo hai đứa trẻ đến thuê trọ gần tuần nay.

Qua làm việc, người phụ nữ này cho biết bé gái 8 tháng tuổi, con của người quen gửi trông. Sáng nay bà đưa con đi khám bệnh nên để cháu ngủ ở nhà một mình.

"Bước đầu bà Loan thừa nhận có đánh bé nhưng nói chỉ dỗ dành chứ không hề bạo hành", bà Thơ nói.

Trong khi chờ đợi cơ quan chức năng xác minh nhân thân, bé gái tạm thời được giao cho cán bộ phường chăm sóc.

Vụ cha đẻ, mẹ kế bạo hành con ở Hà Nội: Bị cáo rút đơn kháng cáo
Bị tuyên phạt 6 năm 6 tháng tù, Trần Hoài Nam kháng cáo xin giảm nhẹ. Tuy nhiên, tại phiên phúc thẩm, bị cáo rút kháng cáo vì không đưa ra được tình tiết mới.
 
Bị tung clip “bạo hành”, một cơ sở giữ trẻ tư nhân tự đóng cửa
Sáng 25-8, cơ sở nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, An Giang) đã chính thức thông báo tạm ngưng hoạt động không thời hạn. Quyết định này được đưa ra sau khi clip quay lại cảnh bảo mẫu của cơ sở có hành động bạo hành trẻ xuất hiện trên mạng xã hội đêm 24-8.
 
Ngăn ngừa tai nạn, bạo hành, xâm hại trẻ em
(BGĐT) - UBND huyện Việt Yên vừa tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 09, ngày 8-12-2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật về trẻ em trên địa bàn tỉnh; triển khai công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em (BVCS&GDTE).
 
Nghi bị bạo hành dã man, bé 2 tuổi không ăn không nói được
Chiều 27-3, Phòng khám đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân là một cháu trai 2 tuổi tên là Hồ Phúc H trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù. Cháu không ăn và không nói được.
 
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...