Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 32 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bình Dương: Giải cứu 30 hành khách mắc kẹt trong xe gặp nạn

Cập nhật: 11:09 ngày 06/03/2019
Ngày 6-3, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã giải cứu thành công 30 hành khách mắc kẹt trong xe sau vụ tai nạn giao thông xảy ra vào rạng sáng cùng ngày khiến một người bị thương nặng đã tử vong trên đường đến bệnh viện và 6 người bị thương nhẹ.

Cụ thể, khoảng 4 giờ ngày 6-3, xe khách giường nằm mang biển số 47B – 00671 chở 30 hành khách lưu thông từ Đắk Lắk đi TP Hồ Chí Minh. Khi xe khách đi đến ngã tư giữa đường NE8 với đường DE1 nằm trong Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ tông vào xe tải mang biển số 60LD-02854 từ một công ty chạy ra.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn. 

Sau vụ va chạm, chiếc xe khách lao vào lùm cây ven đường và lật ngang. Nhiều hành khách trong xe hoảng loạn kêu cứu, một số người đập vỡ cửa kính thoát được ra ngoài.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt, hỗ trợ giải cứu người bị nạn, phong tỏa hiện trường và điều xe chữa cháy đến để đề phòng sự cố cháy nổ khi xăng của xe khách bị rò rỉ ra ngoài.

Cơ quan chức năng đã giải cứu được 30 hành khách xe khách, trong đó có 6 người bị thương nhẹ. Tài xế xe tải Trần Xuân Bình bị thương nặng đã tử vong trên đường đi cấp cứu số.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn giao thông được xác định là do cả hai xe không nhường đường khi đến giao lộ. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

“Bắt vạ” 400 triệu đồng sau tai nạn ở Lào Cai: Cơ quan chức năng lên tiếng
Gia đình, người dân địa phương ùn ùn kéo đến đòi lái xe ô tô bồi thường 400 triệu đồng không cho đặt cọc, gây ách tắc, cản trở giao thông là trái pháp luật
 
Hai thanh niên tử vong dưới mương nước, nghi do tai nạn giao thông
(BGĐT) - Ngày 21-2, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) nhận được tin báo của Công an xã Bảo Sơn phản ánh có hai nam thanh niên tử vong và một xe máy ở mương nước cạnh quốc lộ 37, đoạn qua thôn Bảo Lộc 1, xã Bảo Sơn (Lục Nam).
 
Xác minh được đối tượng lái xe gây tai nạn chết người rồi rời khỏi hiện trường
(BGĐT) - Ngày 20-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa làm rõ lái xe gây tai nạn tại tỉnh lộ 294 rồi rời khỏi hiện trường vào tối ngày 19-2 là Đinh Ngọc Hải (SN 1975) trú tại phố Lao Động, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên (Bắc Giang).
 
Vụ tai nạn giao thông tại đường dẫn hầm Hải Vân: Còn 4 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện
Liên quan đến vụ tai nạn giữa xe khách và xe container xảy ra tại Km 8+760 đường dẫn vào hầm Hải Vân, thuộc địa phận phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, khiến nhiều người bị thương, trưa 19-2, bác sĩ Trương Phạm Hoàng Quyên, Phó trưởng phòng Kế hoạch-Tổng hợp Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, có 16/20 bệnh nhân trong vụ tai nạn đã được xuất viện. 
 
8 người gặp nạn trong tai nạn liên hoàn trên đường 1A
5 chiếc ôtô và hai xe máy tông nhau khiến một người chết, nhiều người bị thương.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...