Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ bạo hành tại xã Tăng Tiến (Việt Yên): Yêu cầu người cha viết bản tường trình và cam kết không tái phạm

Cập nhật: 18:11 ngày 18/03/2019
(BGĐT) - Liên quan đến vụ cha ruột bạo hành con tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên (Bắc Giang), chiều 18-3, UBND xã Tăng Tiến đã triệu tập anh Nguyễn Văn Tâm (SN 1980) trú tại thôn Chùa (xã Tăng Tiến) đến làm việc, yêu cầu viết bản tường trình và cam kết không tái phạm.

Theo bản tường trình, chiều 17-3, anh Tâm nhận được phản ánh của Trường Tiểu học xã Tăng Tiến về việc con trai mình là Nguyễn Văn Đ (SN 2011) ham chơi, lười học nên tỏ vẻ bực tức. 

Video:Vietnamnet.

Sau bữa ăn tối, gặng hỏi con về nội dung nhà trường phản ánh nhưng cháu không thừa nhận, anh Tâm dùng gậy tre đánh vào mông và lưng con rồi kéo con vào trong nhà.

Theo hình ảnh trong clip trên mạng, sau khi đánh con ngã, anh Tâm vẫn tiếp tục kéo lê vào bên trong.

Được biết, hiện vợ anh Tâm đi lao động xuất khẩu tại Ma Cao; Đ là con trai cả trong gia đình, dưới còn em trai 5 tuổi. Liên quan đến vụ việc này, ông Thân Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã yêu cầu công an xã có mặt làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định anh Tâm có dùng gậy đánh con rồi kéo lê vào nhà. Tuy nhiên, qua kiểm tra cháu không bị thương tích và sáng nay vẫn đến trường bình thường".

Được biết, cùng với yêu cầu cam kết không dùng đòn, roi để dạy con, ngày 18-3, Trường Tiểu học Tăng Tiến cũng mời anh Tâm đến để hướng dẫn biện pháp giáo dục con khoa học, đúng pháp luật.

Khách sạn ở Hải Phòng cháy dữ dội giữa trưa
Một số người bị mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn, trong đó một người được tìm thấy tử vong tại khách sạn Sao Mai trên phố Lạch Tray (Hải Phòng).
 
Xe tải đánh lái bất ngờ khiến người đi xe máy ngã sấp mặt
Tài xế của xe chuyển phát nhanh bất ngờ đánh lái, rẽ vào cơ quan khiến cho người phụ nữ đi xe máy bị bất ngờ và té nhào xuống đất. Sự việc xảy ra tại Thái Nguyên.
 
Cướp điện thoại và màn tẩu thoát ngoạn mục như phim
Tên cướp giật điện thoại trên tay người đàn ông rồi nhanh như cắt nhảy qua cửa sổ một ô tô đang chạy, tẩu thoát ngoạn mục như phim hành động.
 
Xe máy chở thịt lợn tung hoành trên đường phố Hà Nội
Dù dịch tả lợn châu Phi xuất hiện tại 5 quận ở Hà Nội, nhiều xe máy chở thịt lợn đi tiêu thụ không có thùng bảo vệ vẫn ngang nhiên chạy trên đường phố.
 
Người phụ nữ dừng xe giữa đường khiến nam thanh niên tông trúng ngất xỉu
Người phụ nữ bất ngờ dừng xe nghe điện thoại giữa đường khiến nam thanh niên chạy xe máy từ phía sau tông trúng.
 

Sỹ Quyết

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...