Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai thi thể trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh đều là nữ giới

Cập nhật: 08:19 ngày 03/04/2019
Liên quan đến vụ hai thi thể trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh, tối 2-4, ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết hai thi thể trôi dạt vào bờ biển của địa phương đều là nữ giới (không phải là đôi nam, nữ như thông tin ban đầu).

Ông Nguyễn Văn Thanh cho biết thêm: Hai thi thể nói trên được phát hiện trong tình trạng mặc quần bò xanh và áo phông được quấn vào nhau bằng một dây thừng, bên ngoài có mặc áo phao. Trên hai thi thể này không có giấy tờ tùy thân, chỉ có hai chiếc điện thoại. Mở lấy sim lắp vào máy mới thì hiển thị danh bạ chữ nước ngoài nên bước đầu nhận định đây có thể là hai công dân người nước ngoài.

{keywords}

Bờ biển Hà Tĩnh là nơi hai thi thể nữ giới trôi dạt vào.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 19 giờ tối 2-4, người dân thôn Song Long, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, phát hiện hai thi thể trôi dạt vào bờ biển trong tình trạng đã phân hủy nặng. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã trục vớt lên bờ, trình báo với các cơ quan chức năng.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ được tìm thấy dưới mương
Thi thể nữ sinh bị mất tích nhiều ngày ở Nam Định được tìm thấy dưới mương nước, người nhà nạn nhân khóc lóc thảm thiết ở hiện trường.
 
Phát hiện một thi thể nam giới trong bụi cây
(BGĐT) - Ngày 8-3, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một thi thể nam giới ở trong bụi cây thuộc khu Trường Chinh, thị trấn Chũ (Lục Ngạn).
 
Phát hiện thi thể một người mất tích tại nhà người đàn ông tự sát ở Sơn La
Sau khi công an gặp tìm hiểu việc ông Dân mất tích, người dân phát hiện ông Thoan tự tử bằng súng. Thi thể người mất tích được tìm thấy ở nhà ông Thoan.
 
Tìm được thi thể hai nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước ở Quảng Nam
Sáng 10-2, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại khu vực bãi biển xã Bình Minh, huyện Thăng Bình (Quảng Nam).
 
Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bí ẩn chiều 30 Tết tại Điện Biên
 Hôm nay (7-2), thi thể nữ sinh bị mất tích bí ẩn trong chiều 30 Tết đã được tìm thấy tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...