Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xe container tông sập 2 nhà dân, tài xế ngủ luôn trong cabin

Cập nhật: 10:47 ngày 03/04/2019
Sau khi tông vào chiếc xe tải rồi ủi sập hai nhà dân, tài xế xe container ngủ luôn trong cabin hơn 30 phút sau mới thức dậy.

Rạng sáng 3-4, chiếc xe container mang biển số 51C - 933.35, lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh theo hướng từ đường Nguyễn Xiển về vòng xoay Phú Hữu quận 9, TP Hồ Chí Minh (HCM). Khi vừa qua chợ Long Trường (phường Trường Thạnh, giáp phường Long Trường) thì bất ngờ tông vào xe tải chở nước đá mang biển số 54Y - 9195, đang dừng trên lề đường, đẩy phương tiện này về phía trước một đoạn.

{keywords}
Hiện trường tai nạn.
Chưa dừng lại, chiếc xe container tiếp tục lao tới, tông vào cửa hàng bán vật liệu xây dựng trên đường Nguyễn Duy Trinh, rồi chui đầu vào nhà dân kế bên.

May mắn, thời điểm xảy ra tai nạn nhiều người trong 2 căn nhà đang ngủ bên trong không ai bị thương.

Người dân cho hay, sau khi gây ra tai nạn trên, tài xế xe container đã ngủ luôn trong cabin, khoảng 30 phút sau, khi người dân đập cửa, tài xế mới tỉnh dậy và bước xuống xe.

Ghi nhận từ hiện trường, toàn bộ phần trước một nhà dân bị đổ sập hoàn toàn, phần của cửa hàng vật liệu xây dựng cũng bị hư hỏng. Riêng đầu xe container biến dạng, nằm trong căn nhà dân.

Lực lượng chức năng quận 9 có mặt sau đó điều tra xử lý vụ việc. Bước đầu, theo tường trình của tài xế xe container, nguyên nhân do anh ngủ gật nên không làm chủ được tay lái.

Công bố kết quả xét nghiệm máu của tài xế gây tai nạn thảm khốc ở Vĩnh Phúc
Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, kết quả xét nghiệm máu cho thấy tài xế Phan Thanh Phú không có nồng độ cồn cũng như các chất kích thích khác trong cơ thể.
 
Tai nạn giao thông thảm khốc tại Vĩnh Phúc: Xác định danh tính 7 người chết, 3 người bị thương
Như tin đã đưa, khoảng 5 giờ ngày 27-3, tại ngã 4 quốc lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, thuộc địa bàn xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe ôtô khách biển kiểm soát 27B-003.43 với đoàn người đưa đám tang. Đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn thảm khốc này đã làm 7 người chết, 3 người bị thương.
 
Tai nạn ô tô ở Thái Lan: Xác định danh tính 5 người Việt thiệt mạng
Giới chức Thái Lan đã xác định được danh tính 5 nạn nhân người Việt bị thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào trưa 23-3 tại tỉnh Kanchanaburi.
 
Xe chở lao động Việt Nam ở Thái Lan bị tai nạn, 8 người chết
Ô tô chở lao động Việt Nam đã bị một xe tải đâm vào rồi lao xuống kênh lớn. Trong số 15 người trên xe, có 8 người chết, 4 bị thương, 2 mất tích.
 
Một học sinh nữ tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT) - Chiều 16-3, tại ngã tư giao cắt giữa đường Hoàng Hoa Thám với đường Mỹ Độ, đoạn thuộc TP Bắc Giang (Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy điện làm một học sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng, phường Đa Mai (TP Bắc Giang) tử vong thương tâm.
 
Theo Tiền Phong
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...