Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà thăm hỏi, tặng quà thân nhân chiến sĩ Trường Sa

Cập nhật: 12:20 ngày 04/04/2019
(BGĐT)- Ngày 4-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Nguyễn Thị Thu Hà đến thăm, tặng quà thân nhân Trung úy Nguyễn Đức Duy (SN 1985), quê ở thôn Cẩm Bào, xã Xuân Cẩm (Hiệp Hòa), hiện là Phó trưởng Tàu 741-Trường Sa.  

Cùng đi có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Huyện ủy Hiệp Hòa, Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện Hiệp Hòa và chính quyền địa phương. Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác thăm hỏi sức khỏe bố mẹ Trung úy Duy là ông Nguyễn Đức Vụ và bà Ngô Thị Thanh; động viên ông bà khắc phục khó khăn, tích cực lao động, sản xuất, là hậu phương vững chắc để các con yên tâm công tác, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà tặng gia đình một suất quà trị giá 2 triệu đồng. Huyện ủy Hiệp Hòa tặng một suất quà. 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng quà thân nhân Trung úy Nguyễn Đức Duy.

Thân nhân của Trung úy Nguyễn Đức Duy bày tỏ niềm vui mừng, xúc động vì được các cấp, các ngành, đoàn thể quan tâm. Biết đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh sắp có chuyến công tác ở Trường Sa trong thời gian tới, vợ chồng ông Vụ đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe; động viên các cán bộ, chiến sĩ và con trai Nguyễn Đức Duy luôn vững vàng trong gian khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Trước thềm Xuân- Trò chuyện cùng lính đảo Trường Sa
(BGĐT)- Vào những ngày áp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, phóng viên Báo Bắc Giang đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện với một số cán bộ, chiến sĩ quê Bắc Giang đang đóng quân trên quần đảo Trường Sa, những người ngày đêm vững tay súng bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
 
Quà Tết gửi quần đảo Trường Sa
(BGĐT)- Ngày 3-1, tại Quân cảng Cam Ranh (Khánh Hòa),  Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Lữ đoàn Trường Sa phối hợp với Câu lạc bộ "Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương" thuộc T.Ư Đoàn tổ chức đưa hàng Tết lên tàu để chuyển ra phục vụ quân và dân quần đảo Trường Sa. 
 
Mạc Yến

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...