Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xe container đối đầu ôtô khách, quốc lộ 6 tê liệt

Cập nhật: 16:38 ngày 06/04/2019
Hai xe đâm nhau, chiếm hết phần đường khiến các phương tiện không thể di chuyển, quốc lộ 6 qua Vân Hồ (Sơn La) ách tắc.

Khoảng 6 giờ 20 phút ngày 6-4, xe container biển Hải Dương đi trên quốc lộ 6 hướng về TP Sơn La. Khi đến xã Vân Hồ (Vân Hồ, Sơn La), xe lao sang bên kia đường, đâm vào ô tô khách 45 chỗ chạy chiều ngược lại.

{keywords}

Tai nạn ở huyện Vân Hồ (Sơn La) sáng nay. 

Phần đầu xe khách vỡ nát, một ô kính bên phải bị hành khách đập vỡ để thoát thân trong lúc hoảng loạn. Đầu xe container bóp méo, mảnh vỡ hai phương tiện vương vãi trên mặt đường.

Hai xe chiếm toàn bộ đường khiến các phương tiện không thể di chuyển, quốc lộ 6 ách tắc.

Lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La cho biết, tài xế xe khách bị gãy chân đã được người dân đưa đi cấp cứu.

"Đến hơn 8 giờ, việc khám nghiệm hiện trường hoàn tất, hai phương tiện được kéo đi. Các xe có thể di chuyển bình thường trên quốc lộ 6 sau hai giờ ách tắc", vị này nói thêm.

Quốc lộ 6 dài 478 km, đi qua các tỉnh thành Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên. Trừ đoạn qua Hà Nội, đoạn tránh TP Hòa Bình mặt đường rộng, phần còn lại đường khá hẹp, chỉ dành cho hai làn xe.

TP Bắc Giang: Một người tử vong, ba người bị thương do tai nạn giao thông
(BGĐT) - Khoảng 21 giờ ngày 3-4, tại quốc lộ 31, đoạn thuộc khu vực thôn Nguộn, xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy khiến một người chết và ba người bị thương.
 
Tai nạn kép hy hữu: Xe tải lao thẳng vào xe cẩu đang cứu nạn xe container
Vào khoảng 16 giờ chiều ngày 31-3-2019, trên đường xuyên Á, đoạn qua địa phận dốc Nước Nếp thuộc xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình), đã xảy ra một vụ "tai nạn kép" khá hy hữu.
 
Công bố kết quả xét nghiệm máu của tài xế gây tai nạn thảm khốc ở Vĩnh Phúc
Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, kết quả xét nghiệm máu cho thấy tài xế Phan Thanh Phú không có nồng độ cồn cũng như các chất kích thích khác trong cơ thể.
 
Tai nạn giao thông thảm khốc tại Vĩnh Phúc: Xác định danh tính 7 người chết, 3 người bị thương
Như tin đã đưa, khoảng 5 giờ ngày 27-3, tại ngã 4 quốc lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, thuộc địa bàn xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe ôtô khách biển kiểm soát 27B-003.43 với đoàn người đưa đám tang. Đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn thảm khốc này đã làm 7 người chết, 3 người bị thương.
 
Tai nạn ô tô ở Thái Lan: Xác định danh tính 5 người Việt thiệt mạng
Giới chức Thái Lan đã xác định được danh tính 5 nạn nhân người Việt bị thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào trưa 23-3 tại tỉnh Kanchanaburi.
 
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...