Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cha của Phúc XO: "Con trai tôi đeo nhiều vàng, phô trương chỉ để làm ăn"

Cập nhật: 08:21 ngày 11/04/2019
Cha ruột của Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO) cho biết, con trai ông đeo nhiều vàng, phô trương chỉ để làm ăn và chưa có nhà riêng.

Đến 19 giờ ngày 10-4, Công an TP Hồ Chí Minh (HCM) vẫn đang khám xét căn nhà 3 tầng của cha mẹ Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tên thường gọi Phúc XO) ở huyện Hóc Môn khi người này bị tình nghi để khách sử dụng ma túy trong quán karaoke XO.

Ông Trần Văn Tri – cha ruột của Trần Ngọc Phúc cho biết ông vẫn tin tưởng con trai mình.

{keywords}

Công an đang khám xét nhà của cha mẹ Trần Ngọc Phúc.

“Con tôi đeo vàng, phô trương chỉ để làm ăn, tôi vẫn tin tưởng con trai mình không làm gì sai. Ngoài ra, Phúc vẫn chưa có nhà riêng, tôi phải thế chấp nhà để con trai kinh doanh”, ông Tri nói.

Công an đã phong tỏa trước căn nhà 3 tầng để phục vụ công tác khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Ngọc Phúc theo quy định.

Rất đông người dân tụ tập trước ngôi nhà để theo dõi vụ việc, bởi Trần Ngọc Phúc vốn là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội trong nhiều tháng vừa qua với biệt danh Phúc XO - người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Cùng lúc, ông Lê Trương Hải Hiếu, Chủ tịch UBND quận 12 (TP HCM) cho biết công an đang điều tra quán karaoke do Phúc XO làm chủ.

Quá trình làm việc công an đã mời nhiều người trong quán về kiểm tra ma tuý. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định nhiều dân chơi và nhân viên ở quán karaoke XO dương tính với ma tuý.

Tối 9-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP HCM phối hợp với Công an quận 12 kiểm tra quán karaoke XO trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Tại đây cảnh sát phát hiện hàng chục nam nữ đang phê ma túy. Khoảng 16 giờ ngày 10-4, PC02, Công an TP HCM đã có mặt, khám xét căn nhà 3 tầng ở huyện Hóc Môn.

Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị tạm giữ
 Phúc XO - người được biết đến là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam đang bị điều tra hình sự vì liên quan hoạt động kinh doanh bất minh.
 
Theo VTC
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...