Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đi cắt cỏ, người phụ nữ bị điện giật tử vong

Cập nhật: 05:04 ngày 19/04/2019
Trong lúc đi cắt cỏ tại khu trang trại của người dân trong thôn, người phụ nữ ở Hà Tĩnh bị điện giật tử vong tại chỗ.

Ngày 18-4, thông tin từ ông Trương Viết Luận, Trưởng công an xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ điện giật khiến người phụ nữ tử vong.

{keywords}

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, vào chiều tối 17-4 ông Lê Q.V (trú tại thôn Thượng Nguyên, xã Thạch Kênh) có kéo điện ra để bơm nước tại khu vực trang trại của mình.

Sáng 18-4, khi ông V ra trang trại phát hiện bà Trần T.A. (59 tuổi, trú tại thôn Thượng Nguyên) đi cắt cỏ tại khu vực này không may vướng vào dây điện bị rò rỉ khiến bị điện giật tử vong.

Sự việc sau đó đã được trình báo cho chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng cũng đã tới khám nghiệm hiện trường, lập biên bản đồng thời triệu tập ông V để lấy lời khai.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình để tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

3 công nhân bị điện giật khi sửa hồ cá, 1 người tử vong
Chiều 9-3, đã xảy ra một vụ điện giật làm 2 người bị thương và 1 người tử vong tại một nhà hàng thuộc khu vực hồ sen đường Hà Huy Tập (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).
 
Nghi vấn một người tử vong do điện giật
(BGĐT) - Khoảng 6 giờ 30 phút ngày 18-2, người thân trong gia đình phát hiện anh Nguyễn Văn Nam (SN 1984) trú tại thôn Chi Lễ, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) bất tỉnh dưới nền sân giếng . 
 
Dựng cây nêu đón Tết, 3 anh em bị điện giật bỏng nặng
Chiều 28-1, ông Trần Xuân Long, Chủ tịch xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có 3 người bị điện giật bỏng nặng khi đang dựng cây nêu đón Tết.
 
3 ngày, 2 người cùng xã tử vong do điện giật
Ngày 10-12, ông Nguyễn Quang Thống, Chủ tịch UBND xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi), cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn điện giật khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Văn Khánh (53 tuổi), trú tại vùng 4.
 
Đề phòng điện giật
Hàng loạt vụ tai nạn do điện giật chết người xảy ra thời gian qua đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề này.
 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...