Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giết người yêu rồi tưới xăng tự thiêu, 2 người chết

Cập nhật: 14:14 ngày 20/04/2019
Ngày 20-4, trên địa bàn phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khi một đối tượng cầm dao đâm chết người tình, sau đó tưới xăng lên cả hai người rồi tự thiêu, khiến hai người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin bước đầu của Công an TP Thủ Dầu Một, vụ việc diễn ra vào sáng 20-4. Danh tính hai người tử vong là Thạch Thị Cẩm, 35 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Phước và Tống Văn Đi, 34 tuổi, ngụ tại tỉnh Sóc Trăng. Hiện Công an TP Thủ Dầu Một vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

{keywords}

Khu vực hiện trường vụ án mạng.

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng gần 6 giờ cùng ngày, người dân cạnh một con hẻm nhỏ thuộc phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương thấy hai người bốc cháy như ngọn đuốc nên dùng vòi nước dập lửa. Tuy nhiên, khi lửa tắt hai người cũng đã tử vong. Tại hiện trường, máu chảy lênh láng, một con dao có dính máu nằm cạnh thi thể hai người.

Được biết, Tống Văn Đi và Thạch Thị Cẩm sống với nhau như vợ chồng tại một khu nhà trọ thuộc phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trước đây khoảng một tháng, hai người xảy ra mâu thuẫn cãi nhau đến nỗi chị Cẩm phải bỏ đi thuê phòng trọ gần đó để ở. Vài ngày trở lại đây, Đi đến năn nỉ chị Cẩm về ở cùng, nhưng chị Cẩm nhất quyết không đồng ý. Quá bực tức, Đi đến phòng trọ của chị Cẩm chửi bới và dọa đốt chết chị Cẩm, nhưng bị chủ nhà trọ phát hiện đuổi đi.

Sau đó, Đi phục tại con hẻm gần phòng trọ của chị Cẩm, khi thấy chị Cẩm đi làm qua thì chặn lại để nói chuyện, khi đó hai người xảy ra mâu thuẫn kịch liệt. Liền sau đó, Đi dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Cẩm và dùng xăng đã chuẩn bị sẵn, đổ lên cả hai người rồi châm lửa đốt.

Hai vợ chồng cãi vã ngoài đường rồi tẩm xăng đốt nhau
Sau khi tranh cãi, 2 vợ chồng tạt xăng vào nhau rồi châm lửa đốt, dù được người dân gần đó ứng cứu kịp thời nhưng cả 2 đều bị bỏng nặng
 
Truy tố nghịch tử châm lửa đốt nhà vì bị mẹ cằn nhằn
Lê Ngọc Anh (SN 1997, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) gọi điện để mượn sổ hộ khẩu nhưng không được mẹ đồng ý nên đổ dầu lên các vật dụng của 3 phòng ngủ, sau đó châm lửa đốt.
 
Nghi án mang xăng đến đốt nhà khiến 1 người tử vong
Sáng 29-1, tại số nhà 370/22 đường Phạm Văn Đồng (phường Đống Đa, TP Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. 
 
Án chung thân cho kẻ giết người đốt xác phi tang đêm 30 Tết
Tỉnh thấy ông Trường nằm ngủ trên giường gấp, đắp chăn tới cổ. Do có mâu thuẫn từ trước nên Tỉnh đã ra tay sát hại ông Trường một cách dã man.
 

Theo Tin tức

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...