Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

An ninh
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lộ nguyên nhân cô gái 18 tuổi bị bạn dùng dao rạch mặt phải khâu hàng chục mũi

Cập nhật: 13:59 ngày 22/04/2019
Ba cô gái đánh nhau trong phòng và có hai cô gái bị thương, trong đó có một người bị dao rạch giấy rạch nhiều nhát vào mặt, cổ, tay...

Đêm 20-4, ở chung cư Cao Nguyên Xanh, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh xảy ra vụ việc có nhóm nữ xô xát, đánh nhau trong phòng khiến một cô gái bị rạch nhiều nhát trên người, một cô gái khác bị thương.

{keywords}

Nạn nhân với nhiều vết thương khắp người.

Theo thông tin ban đầu, Q (SN 2001), Y (SN 2000) và L là ba cô gái trẻ thuê nhà ở chung. Sau đó, Q ra ngoài thuê phòng khác ở, khi đi, Q có mang theo chiếc tủ lạnh và một số đồ đạc khác.

Cho rằng Q mang đồ đạc của chung ba người ra khỏi phòng, hai cô gái kia đến đòi đồ và tại đây đã xảy ra mâu thuẫn. Ba cô gái lao vào đánh nhau, Q vớ được chiếc dao rạch giấy, yêu cầu hai bạn ra khỏi phòng, nhưng trong lúc giằng co, Q vung dao tứ tung khiến con dao rạch vào tay Y.

{keywords}

Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi bị thương, Y cướp được con dao và cùng người bạn đi cùng ghì chặt người Q, dùng dao rạch liên tiếp vào mặt, cổ và tay Q.

Hậu quả, cả Y và Q đều bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu, trong đó, Q bị rạch 7 nhát dài 5 - 10cm trên mặt, cổ, tay... Tổng cộng Q phải khâu hàng chục mũi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Võ Cường, TP Bắc Ninh đã xác minh, làm rõ. Hiện tại, nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc đã được chuyển đến Công an TP Bắc Ninh điều tra, xử lý theo quy định.

Bắc Ninh: Cô gái 18 tuổi bị rạch mặt trong đêm, khâu 60 mũi
Công an phường Võ Cường (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đang điều tra vụ một thiếu nữ bị 3 cô gái đánh đập, rạch mặt giữa đêm.
 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...